รวบ 2 วายร้าย ตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้าน ล่าสุดชกยายเจ้าของปั๊มหงายชิงเงินหลบหนี!

รวบ 2 วายร้าย ตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้าน ล่าสุดชกยายเจ้าของปั๊มหงายชิงเงินหลบหนี!

รวบ 2 วายร้าย ตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้าน ล่าสุดชกยายเจ้าของปั๊มหงายชิงเงินหลบหนี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2561 เวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และจับกุมควบคุมตัวสองผู้ต้องหาประกอบด้วย นายนัฐถพล หรือโฟลค์ อายุ 22 ปี และนายณัฐพล หรือต๊อบ อายุ 25 ปี พร้อมรถของกลางเป็นจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน

ซึ่งทั้งสองเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกันชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ โดยได้ร่วมกันทำร้ายนางบุญโฮม จุลทะกอง อายุ 57 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมัน เลขที่ 97 หมู่ที่ 7 ต.ธัญญา อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ โดยเหตุเกิดในช่วงเที่ยงวันของวันที่ 12 สิงหาคม 2561 ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้จนนำไปสู่การจับกุม

ในวันเกิดเหตุ นายนัฐถพล หรือโฟลค์ และนายณัฐพล หรือต๊อบ ทั้งสองคนไม่มีอาชีพ แต่ติดยาบ้าได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว โดยทำทีซื้อเครื่องดื่มชูกำลังในรอบแรก ซึ่งระหว่างนั้นมีเพียงนางบุญโฮม ผู้เสียหายอยู่ภายในปั๊มเพียงคนเดียว กับหลานชายที่อยู่ถัดไปอีกห้องหนึ่ง

เมื่อสบโอกาสคนร้ายทั้งสอง จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาใหม่อีกครั้ง คราวนี้ทำทีมาซื้อน้ำดื่ม และได้จ่ายเงินให้กับคุณยาย แต่ระหว่างนั้นขณะที่ทอนเงิน นายณัฐพลได้ใช้กำปั้นชกเข้าไปที่ใบหน้าของคุณยายอย่างจังจนล้มทั้งยืน จากนั้นก็รีบคว้าเงินในกระป๋องไปได้จำนวน 1,000 บาท ก่อนจะวิ่งขึ้นรถที่ผู้ต้องหาอีกคนจอดรอไว้หลบหนีไป

นางบุญโฮม ผู้เสียหายกล่าวว่า รู้สึกตกใจ และกลัวมาก เพราะคนร้ายมีความโหดเหี้ยม ชกได้แม้กระทั่งคนแก่ ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายทั้งสองคนนี้มาได้

ขณะที่คนร้ายทั้งสองคนรับสารภาพว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาเหยื่อมาตั้งแต่ออกจากบ้านที่อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด จนมาถึงอำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์แล้ว เพราะต้องการเสพยาบ้าแต่ไม่มีเงิน

จนมาถึงปั๊มน้ำมันที่ตั้งอยู่ระหว่างทาง และเห็นว่าไม่มีใครอยู่ จึงได้เข้ามาก่อเหตุก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยได้นำเงินไปซื้อเหล้า และยาไอซ์ ยาบ้าเสพ ก่อนที่จะมาถูกตำรวจจับกุมได้

ด้าน พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นคนร้ายให้การรับสารภาพ และอ้างว่าพึ่งเคยทำเป็นครั้งแรก แต่ไม่น่าเชื่อ เพราะในท้องที่ อ.กมลาไสย และใกล้เคียงมีคดีในลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นหลายครั้ง

ดังนั้นก็ขอให้ผู้เสียหายที่คาดว่าจะถูกคนร้ายกระทำให้มาแจ้งความได้ที่ สภ.กมลาไสย ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้ ตำรวจ สภ.กมลาไสย แจ้งไปยังท้องที่จังหวัดมหาสารคาม และจังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อขยายผลทางคดีต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook