สลดรับวันแม่ แม่ช็อกรับสายกู้ภัยกลางดึก แจ้งลูกสาวเกิดอุบัติเหตุดับคาที่

สลดรับวันแม่ แม่ช็อกรับสายกู้ภัยกลางดึก แจ้งลูกสาวเกิดอุบัติเหตุดับคาที่

สลดรับวันแม่ แม่ช็อกรับสายกู้ภัยกลางดึก แจ้งลูกสาวเกิดอุบัติเหตุดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. (12 ส.ค.) สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าโรงเรียนนาห้วยยางสองคอน ถนนอรุณประเสริฐ (เส้นทาง จ.อำนาจเจริญไปยัง จ.ยโสธร) ต.โนนโพธิ์ อ.เมืองอำนาจเจริญ ฝั่งมุ่งหน้า จ.ยโสธร พบ รถยนต์ ยี่ห้อรีโว่ สีบรอนซ์เงิน สี่ประตู ป้ายทะเบียน 6 กฐ 7590 กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ  ksr สีเขียว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทั้งสองคันตกอยู่ในป่าข้างทาง

ตรวจสอบพบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือนางสาวนิภาวรรณ อายุ 18 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย คือ นายธีรพัฒน์ อายุ 19 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตคนขับรถจักรยานยนต์ ซึ่งสภาพรถจักรยานยนต์พังยับทั้งคัน

ถัดไปพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายสุจินดา อายุ 27 ปี อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด คนขับรถกระบะ ซึ่งติดอยู่ในรถกระบะสภาพด้านหน้าและด้านข้างพังยับเยิน โดยกู้ภัยได้นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.อำนาจเจริญ

จากการสอบถาม นายธนวิทย์ อายุ 19 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองได้ขี่รถมาด้วยกัน 2 คัน กับรถของผู้เสียชีวิต โดยผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนท้ายมากับนายบอย ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนกัน เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านที่ จ.ร้อยเอ็ด หลังจากมาเที่ยวงานทริป “รถเก่า mc ยโสธร”

ซึ่งจากเดิมงานนี้ มีกำหนดจัดที่ จ.ยโสธร แต่เกิดปัญหาขัดข้อง จึงต้องย้ายมาจัดอยู่ที่ บขส.อำนาจเจริญ โดยงานดังกล่าวเป็นงานประกวดรถจักยานยนต์ตกแต่งสวยงาม และมีคอนเสิร์ตของวงดนตรีให้ชมตลอดงาน

พอขับมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ขับแซงรถของผู้ตายขึ้นมา แต่ระหว่างนั้นก็มองกระจกดูรถเพื่อนอยู่ตลอดเวลา จู่ๆ ก็มีแสงเข้าตาเพียงแป๊บเดียว จากนั้นก็มองไม่เห็นรถเพื่อน จึงเลี้ยวรถกลับมาดู ก็เห็นว่ารถเพื่อนถูกชนตกอยู่ในป่าข้างทาง ต่อมาก็มีรถของนักดนตรีที่เล่นดนตรีอยู่ในงานเดียวกันขับผ่านมาพอดี เหล่านักดนตรีจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและแจ้ง 1669

หลังตรวจสอบเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้โทรศัพท์ติดต่อแม่ของผู้เสียชีวิต หลังรับโทรศัพท์แม่ของผู้เสียชีวิตก็ร่ำไห้อย่างหนัก จนแทบไม่สามารถให้ข้อมูลบุคคลกับเจ้าหน้าที่ได้ นับเป็นเหตุสุดสะเทือนใจของผู้เป็นแม่ ที่ต้องตื่นมาฟังข่าวร้ายกลางดึกเช่นนี้

ทั้งนี้ หลังจากนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.อำนาจเจริญ พนักงานสอบสวนได้เดินทางมาสอบปากคำ คนขับรถกระบะ คู่กรณี คือนายนายสุจินดา อายุ 27 ปี ซึ่งมาทำงานที่โรงงานน้ำตาลชื่อดัง อำนาจเจริญ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนขับกลับจากมากินข้าวในตัวเมืองเพื่อกลับที่พัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนมืดมาก ตนเองมองไม่เห็นทาง จึงได้ชนกับรถของผู้เสียชีวิต ส่วนตนเองก็ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย แก่นายสุจินดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook