ดับปริศนา! พบศพ "ชายนิรนาม" ถูกตีหัว ลอยอืดในคลองส่งน้ำ

ดับปริศนา! พบศพ "ชายนิรนาม" ถูกตีหัว ลอยอืดในคลองส่งน้ำ

ดับปริศนา! พบศพ "ชายนิรนาม" ถูกตีหัว ลอยอืดในคลองส่งน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 8 สิงหาคม 2561 เมื่อเวลา 07.50 น. พ.ต.ท.อำนาจ นาควิจิตร สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี รับแจ้งจากประชาชนพบศพผู้เสียชีวิตลอยอืดภายในคลองรังสิต บริเวณสวนสาธารณะคลอง 12 ม.3 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ธัญบุรี กำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวร รพ.ธัญบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นคลองส่งน้ำกว้างประมาณ 30 เมตร ริมตลิ่งด้านสวนสาธารณะพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย อายุประมาณ 30-35 ปี นอนหงายหน้าลอยอืดอยู่ภายในคลองสวมเสื้อเชิ้ตสีครีมลายดอกสีแดง กางเกงยีนสีน้ำเงิน

กางเกงบ๊อกเซอร์สีน้ำตาล เงินสด 20 บาท สวมนาฬิกาสเตนเลสสีเงิน สวมถุงเท้าสีดำ สักลายแฟชั่นที่ลำตัวและแขน เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาชันสูตรด้านบน พบที่ศีรษะด้านซ้ายมีร่องรอยการถูกของแข็งตี เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 48 ชม.

ริมคลองอีกฝั่งหนึ่งด้านถนนรังสิต-นครนายก พบเสื้อกันหนาวแขนยาวสีดำพร้อมรองเท้าผ้าใบสีขาวคาดเขียงตกอยู่1คู่คาดเป็นของผู้เสียชีวิต โดยผู้ที่พบเห็นเป็นพลเมืองดีที่ขับรถผ่านมาในเส้นทาง

ทางด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นรับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีประชาชนพบศพ เจ้าหน้าที่จึงเดินทางมาตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้อง

พร้อมทั้งมีชาวบ้านในพื้นที่ระบุว่า เมื่อสองวันก่อนเวลาประมาณ 22.00 น.ได้ยินเสียงดังคล้ายปืน 2 นัด แต่ก็ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อพิสูจน์ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และเรียกส่วนเกี่ยวข้องมาทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะมาตกลงอะไรบางอย่างกับคนร้ายแล้วตกลงกันไม่ได้ กระทั่งก่อเหตุฆาตกรรมหรือชิงทรัพย์ เพราะไม่พบกระเป๋าสตางค์ของผู้ตาย

แต่อย่างไรก็ตามทั้งนี้ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook