รวบไอ้หนุ่มเซียนไก่ฉายา “กี้ สองแผ่นดิน” ที่แท้บังหน้าซุกยาบ้าขายกลุ่มวัยรุ่น

รวบไอ้หนุ่มเซียนไก่ฉายา “กี้ สองแผ่นดิน” ที่แท้บังหน้าซุกยาบ้าขายกลุ่มวัยรุ่น

รวบไอ้หนุ่มเซียนไก่ฉายา “กี้ สองแผ่นดิน” ที่แท้บังหน้าซุกยาบ้าขายกลุ่มวัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร บุกเข้าตรวจค้นจับกุมตัวเซียนไก่ชื่อดัง ฉายากี้ สองแผ่นดิน คาซุ่มไก่ชนของตัวเองพร้อมยาบ้า ขณะกำลังอาบน้ำให้ไก่ชนตัวเก่ง ที่เตรียมประลองในสังเวียนในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

( 6 ก.ค. 61 )  พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร หัวหน้าชุด ปปส.ตำรวจภูธรลำปาง เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ. 32 ลำปาง และ พ.ต.ท.สันติ สุทธิชัย สว.ส.ทล. 2 ลำปาง พร้อมกำลังบุกเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง  ภายหลังจากสืบทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นที่เลี้ยงซุ้มไก่ชนบังหน้า มีการลักลอบจำหน่ายยาบ้า ให้กับกลุ่มวัยรุ่น ผู้ใช้แรงงานทั่วไปในพื้นที่

ขณะกำลังบุกเข้าตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้กลิ่นยาบ้าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ พบ นายกี้ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี กำลังอาบน้ำให้ไก่ชนตัวเก่งอยู่ และยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้น จากการตรวจพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าผ้าวางอยู่เตียงนั่ง ข้างที่นายกี้ กำลังอาบน้ำให้ไก่ ตรวจนับยาบ้ามีจำนวน  115  เม็ด ซึ่งยาบ้าส่วนหนึ่งได้มีการแบ่งใส่พลาสติกใส ถุงละ10 เม็ด

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายกี้ รับสารภาพว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์รายหนึ่ง โดยติดต่อกันทางโทรศัพท์สั่งซื้อครั้งละ 1 ถุง ( 200 เม็ด ) ในราคา  14,000 บาท  ( เม็ดละ 70 บาท )  ใช้วิธีโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ก่อนที่จะไปรับยาบ้าตามริมถนนพหลโยธินลำปาง-ตาก เขตตำบลชมพู อำเภอเมืองลำปาง ที่มีคนนำมาวางไว้ให้ในช่วงดึก และนำมาแบ่งขายให้กับเฉพาะลูกค้าประจำเท่านั้น เนื่องจากป้องกันการล่อซื้อจากเจ้าหน้าที่ โดยจะขายในราคาเม็ดละ 150 บาท

ขณะที่ตนเองกำลังอาบน้ำให้ไก่ตัวเก่ง เพื่อที่จะนำไปชนในบ่อนไก่ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ และได้นำยาบ้าแบ่งใส่ถุงพลาสติกใส่ ถุงละ 10  เม็ด เพื่อรอลูกค้ามาซื้อก่อนนำใส่ไว้ในกระเป๋าแล้ววางไว้ข้างๆ ตัว เวลาผ่านไปประมาณ 5 นาที กำลังเจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าตรวจค้น จึงทำให้ได้กลิ่นยาบ้าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหา พร้อมของกลางยาบ้า ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง เพื่อทำการสอบสวนขยายผลติดตามจับกุมตัวเพื่อนร่วมขบวนการ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบไอ้หนุ่มเซียนไก่ฉายา “กี้ สองแผ่นดิน” ที่แท้บังหน้าซุกยาบ้าขายกลุ่มวัยรุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook