สามีบุกกระหน่ำแทงมารหัวใจดับคาที่!

สามีบุกกระหน่ำแทงมารหัวใจดับคาที่!

สามีบุกกระหน่ำแทงมารหัวใจดับคาที่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 1 ก.ค. 61 พ.ต.ท.พศวัต ศิริพรนพคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  ภายใน รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ม. 8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ  พ.ต.ต.ธนาวิเศษชัย สารวัตรสืบสวน สภ.สัตหีบ และตำรวจชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ - กู้ภัย กำลังช่วยกันปั้มหัวใจช่วยชีวิต นายธีรเดช อายุ 41 ปี ในสภาพถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ ลำคอด้านซ้าย 1 แผล หน้าอก 2 แผล นอนจมกองเลือด ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ใกล้กันพบอาวุธมีดปลายแหลมความยาว 1 ฟุต อยู่ในมือซ้ายของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว อายุ 64 ปี ผู้ก่อเหตุ ในสภาพได้รับบาดเจ็บมีดบาดนิ้วมือทั้ง 2 ข้าง ร่างกาย และเสื้อผ้าเปื้อนเลือด

ตรวจสอบภายในห้องพักที่เกิดเหตุ ห่างจากจุดที่พบผู้ตาย ประมาณ 15 เมตร พบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เสื้อผ้า รองเท้า ร่องรอยการต่อสู้ และกองเลือดจำนวนมาก

จากการสอบสวน นายศิริ ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือแทง นายธีรเดช ด้วยอาวุธมีดจนเสียชีวิต เนื่องจากมีพิรุธสงสัยว่าผู้ตายกับภรรยาของตนมีความสนิทลึกซึ้งกัน

จนในช่วงมืดติดต่อภรรยาไม่ได้ จึงออกตามหาจนมาพบ รถกระบะของภรรยา ภายในรีสอร์ทดังกล่าวจอดอยู่หน้าห้อง ตนจึงได้เคาะประตู เพื่อตามหาภรรยา ขณะนั้นตนได้พกอาวุธมีดติดตัวลงไปเพื่อป้องกันตัว

ก่อนที่นายธีรเดช จะเป็นคนเปิดประตูออกมา ด้วยความโมโหและหึงหวงจึงมีปากเสียงกับผู้ตายอย่างรุนแรงก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งเข้ามายื้อแย่งมีดที่ตนถืออยู่ ตนจึงพยายามป้องกันตัว ก่อนจะแทงเข้าที่หน้าอกและลำคอ

จนผู้ตายได้วิ่งหนีไปและล้มลงเนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณกลางถนนภายในรีสอร์ท จนเจ้าของรีสอร์ท์ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบและช่วยเหลือดังกล่าว

พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ เผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนควบคุมตัว นายศิริ ผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook