เปิดใจ “แจ๊ค แฟนฉัน” ชีวิตวัยเด็กดูแลครอบครัวสุดกำลัง แต่สุดท้ายครอบครัวแตก

เปิดใจ “แจ๊ค แฟนฉัน” ชีวิตวัยเด็กดูแลครอบครัวสุดกำลัง แต่สุดท้ายครอบครัวแตก

เปิดใจ “แจ๊ค แฟนฉัน” ชีวิตวัยเด็กดูแลครอบครัวสุดกำลัง แต่สุดท้ายครอบครัวแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงชื่อของ แจ๊ค แฟนฉัน หรือ แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ภาพของเด็กผู้ชายตัวอ้วนกลมหรือที่ใครๆ เรียกกันว่า อ้วนดำ ตามคำล้อเลียนในภาพยนตร์ร้อยล้าน แฟนฉัน คงต้องปรากฏขึ้นมาในหัวของใครหลายคนเป็นแน่

หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต แจ๊ค แฟนฉัน ก็กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับโอกาสมากมายจากผู้ใหญ่ในวงการ ให้ได้โชว์ศักยภาพของตัวเองในหลายๆ ด้านนอกเหนือจากงานแสดง ไม่ว่าจะเป็น งานพิธีกร งานละคร ไปจนถึงการร้องเพลง

>> เทคนิคลดความอ้วนฉบับ แจ๊ค แฟนฉัน จาก 130 กก. สู่ 80 กก.

แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตหลังกล้องของหนุ่มอารมณ์ดี ที่มักจะมีมุขสนุกสนานเฮฮาตลอดเวลาที่ปรากฏตัวต่อหน้าผู้ชม จะมีเบื้องหลังที่ต้องแบกรับหน้าที่ในการดูแลครอบครัวทุกๆ ด้าน รวมถึงการพยายามรักษาครอบครัวไว้สุดแรง แม้สุดท้ายจะไม่สำเร็จ จนเกิดเป็นปมที่ติดอยู่ในใจว่า นี่หรือคือหน้าที่ของลูก

IG jackfanchanแจ๊ค แฟนฉัน นักแสดงมากความสามารถ และเป็นที่ยอมรับในหมู่แฟนๆ

โดย แจ๊ค แฟนฉัน ได้ถือโอกาสออกมามาเปิดปมในใจผ่านรายการ The Hidden Songs ร้องเรื่องลับ ที่มี นิ้วกลม-สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ เป็นพิธีกร และเหล่าเมนทอร์เพื่อคลี่คลายปมให้กับเจ้าตัว ซึ่งหนุ่มแจ๊คได้เล่าว่า

“ผมเป็นคนที่ถ้าเจอปัญหาอะไรไม่ว่าจะเป็นเรื่องชีวิต ความรักหรืองาน ก็เลือกที่จะเก็บไว้ในใจคนเดียวไม่โวยวายหรือใช้ความรุนแรงกับใคร เราคิดเองว่าลูกมีหน้าที่ต้องเลี้ยงพ่อแม่ ต้องเป็นผู้นำและดูแลครอบครัวตั้งแต่ยังเด็ก ก็เลยตั้งใจทำตัวเป็นลูกที่ดีทำงานหาเงินมาเลี้ยงดูพ่อแม่ อยากให้พ่อแม่มีความสุข และแอบหวังว่าจะทำให้พ่อแม่ยังอยู่ด้วยกันกับเราเหมือนตอนเป็นเด็ก"

"เวลาที่เห็นพ่อแม่ทะเลาะกัน ก็แอบมีอารมณ์น้อยใจบ้าง ว่าทำไมถึงไม่อบอุ่นเหมือนครอบครัวอื่น พอสุดท้ายครอบครัวแตกแยก มันก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกว่าเราทำหน้าที่ลูกได้ไม่ดีเหรอ จนมาถึงวันนี้ก็ยังงง ยังไม่รู้ว่าต้องทำยังไง"

IG jackfanchanแจ๊ค แฟนฉัน กับคุณแม่ผู้เป็นที่รัก และเป็นกำลังใจสำคัญในชีวิต

"การที่ได้มานั่งพูดคุยในวันนี้ก็เหมือนได้คลายปมในชีวิต และรู้ว่าพอออกจากรายการไปแล้ว ก็ต้องขึ้นอยู่ที่ตัวเราแล้วว่า จะนำในสิ่งที่เหล่าเมนทอร์แนะนำไปใช้มากน้อยแค่ไหน อึ้งไปเลยที่คุณหมอแนะนำว่า อยากให้หาความสุขให้กับตัวเองเพื่อเติมเต็มชีวิตช่วงวัยรุ่นที่หายไปบ้าง"

"ไม่ว่าพ่อแม่จะเป็นยังไง แต่เราก็รักเสมอ และไม่ว่าท่านจะไปอยู่ที่ไหนก็จะคงอยู่ในใจเราตลอด คิดถึงยายแท้ๆ ด้วย เพราะสมัยเด็กชอบไปอยู่กับยาย มีความสุขที่ยายทำกับข้าวให้กิน คอยบอกคอยสอนให้เป็นเด็กดีไม่ดื้อ ยอมรับว่ายายก็มีส่วนทำให้เราไม่เขวไปตามสังคมรอบตัวในตอนนั้น ถึงแม้ครอบครัวแจ๊คจะไม่อบอุ่น แต่เราก็สามารถโตมาเป็นคนดี เลือกทำสิ่งที่ดีได้"

ติดตามชมเรื่องราวแบบละเอียดเต็มๆได้ในรายการ The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับ วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายนนี้เวลา 20.00 น.

>> แจ๊ค แฟนฉัน ลูกชายสายเปย์ ซื้อทองให้แม่ฉลองผ่าตัดเข่า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดใจ “แจ๊ค แฟนฉัน” ชีวิตวัยเด็กดูแลครอบครัวสุดกำลัง แต่สุดท้ายครอบครัวแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook