สาวแบงก์ร่างเปลือยเคาะข้างห้องขอให้ช่วย ถูก 2 หนุ่มมอมยารูดทรัพย์คาคอนโดตัวเอง

สาวแบงก์ร่างเปลือยเคาะข้างห้องขอให้ช่วย ถูก 2 หนุ่มมอมยารูดทรัพย์คาคอนโดตัวเอง

สาวแบงก์ร่างเปลือยเคาะข้างห้องขอให้ช่วย ถูก 2 หนุ่มมอมยารูดทรัพย์คาคอนโดตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เข้าตรวจสอบห้องพัก ชั้น 2 ของคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งกลางเมืองระยอง ซึ่งเป็นห้องพักของหญิงสาวซึ่งทำงานเป็นพนักงานธนาคารชื่อดัง วัย 30 ปีเศษ หลังจากได้รับแจ้งเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ว่า หญิงสาวเจ้าของห้องได้ถูกคนร้ายมอมยาและชิงเอาทรัพย์สินมีค่าไปจำนวนหลายรายการ มูลค่านับแสนบาท

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าภายในห้องพักที่เกิดเหตุ มีร่องรอยถูกรื้อค้น ส่วนสาวแบงก์เจ้าของห้องได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลระยอง เพื่อให้แพทย์ปฐมพยาบาล เพราะยังมีอาการมึนงงและยังให้การไม่ได้

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าขอตรวจสอบภาพวงจรปิดของคอนโดหลังดังกล่าว พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัยกลางคน 2 ราย เข้าไปในห้องพักของสาวแบงก์ รายดังกล่าว ก่อนที่จะชิงเอาทรัพย์สินมีค่าไปหลายรายการ มีทั้งแหวนเพชร สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน นาฬิกา กระเป๋าแบรนด์เนม เงินสด โทรศัพท์มือถืออีก 3 เครื่อง มูลค่านับแสนบาท

ขณะที่คำให้การของ รปภ.คอนโด ให้การว่า สาวแบงก์ได้นั่งรถยนต์แบบอเนกประสงค์ยี่ห้อ มิตซูบิซิ รุ่นปาเจโร สีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร แต่จำหมายเลขทะเบียนรถไม่ได้ เข้ามาห้องพักในคอนโด เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. กับเพื่อนชาย 2 คน

จากนั้นประมาณ 20 นาที จึงได้นั่งรถออกไปกับเพื่อนชายทั้ง 2 คน โดยบอกว่า จะไปรับประทานอาหารค่ำกัน และได้กลับเข้ามาอีกครั้งเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. กับเพื่อนชายทั้ง 2 คน จนเวลาประมาณ 22.00 น. จึงเห็นเพื่อนชายทั้ง 2 คน ขับรถออกไปจากคอนโด และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับสาวแบงก์เจ้าของห้อง

จนเวลาประมาณ 23.00 น. สาวแบงก์ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาคล้ายถูกมอมยา ได้ออกมาจากห้องในสภาพเปลือยร่างและถูกมัดแขน เคาะประตูห้องพักของเพื่อนข้างห้อง เพื่อขอความช่วยเหลือ จึงได้ทราบเรื่องว่าได้เกิดเหตุร้ายขึ้น

อย่างไรก็ดี สำหรับคอนโดหรูแห่งนี้ มีระบบการป้องกันความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของผู้อยู่อาศัยค่อนข้างสูง ผู้คนที่เข้าออกต้องใช้การ์ดบัตรรูดเปิดประตูเข้าไป ซึ่งคนภายนอกทั่วไปไม่สามารถจะเข้าไปได้ ซึ่งการก่อเหตุของมิจฉาชีพครั้งนี้ เชื่อน่าจะเข้ามาทำตีสนิทกับสาวแบงก์

ก่อนที่สาวแบงก์จะเกิดความตายใจและหลงเชื่อพาเข้ามาในคอนโดที่พักของตัวเอง จนถูกมอมยาชิงเอาทรัพย์สินไปในที่สุด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง กำลังรวบรวมพยานหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวแบงก์ร่างเปลือยเคาะข้างห้องขอให้ช่วย ถูก 2 หนุ่มมอมยารูดทรัพย์คาคอนโดตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook