"โบ ธัญญะสุภางค์" ชีวิตไม่สวยหรู อดีตเด็กแว่นหนา ถูกล้อจนไม่อยากไปโรงเรียน

"โบ ธัญญะสุภางค์" ชีวิตไม่สวยหรู อดีตเด็กแว่นหนา ถูกล้อจนไม่อยากไปโรงเรียน

"โบ ธัญญะสุภางค์" ชีวิตไม่สวยหรู อดีตเด็กแว่นหนา ถูกล้อจนไม่อยากไปโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการบันเทิงเพิ่งจะมีโอกาสได้ร่วมแสดงความยินดีกับนักแสดงสาวหน้าหมวย "โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์" ภรรยาของนักธุรกิจหนุ่ม "เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล" เจ้าของฉายา เด็กวัดร้อยล้าน หลังเธอสามารถคว้าใบปริญญา จาก New York University หรือ NYU ในคณะ Integrated Maketing (การตลาดแบบบูรณาการ) สาขา Digital Maketing มาด้วยเกรดเฉลี่ย 3.94 ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 ในระดับปริญญาโท

>>> "โบ ธัญญะสุภางค์" สวยเก่งตัวจริง จบปริญญาโทเกียรตินิยมอันดับ 1 จากอเมริกา

ถึงแม้ปัจจุบัน "โบ ธัญญะสุภางค์" จะตัดสินใจเบรกงานในวงการบันเทิง เพราะความต้องการที่จะทุ่มเทการทำงานตามสาขาอาชีพที่เรียนจบ ในบริษัทที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เจ้าตัวก็ยังคงอัปเดตเรื่องราวชีวิต และแชร์ประสบการณ์ที่พบเจอในทุกๆ วัน เพื่อเป็นข้อคิด เป็นกำลังใจดีๆ ให้แฟนคลับในอินสตาแกรมได้ติดตามกันอยู่เสมอ

ซึ่งหนึ่งในเรื่องราวชีวิตที่ "โบ ธัญญะสุภางค์" เลือกที่จะนำมาแชร์ให้กับแฟนๆ ในโลกโซเชียลได้นำไปเป็นแรงผลักดันก็คือ เรื่องราวชีวิตวัยเด็กก่อนที่จะได้มีโอกาสก้าวเท้าเข้าสู่วงการบันเทิง

โดยเธอเผยว่า ในช่วงชีวิตวัยเด็กนั้นเธอก็เป็นแค่เด็กธรรมดาทั่วไป ที่ใส่แว่นหนา นั่งหน้าห้อง และไม่ได้เป็นคนผิวขาว ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เธอถูกล้อเลียนอยู่บ่อยๆ และถึงแม้จะพยายามทำเป็นหัวเราะหรือไม่สนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่นั่นก็ทำให้เธอแอบรู้สึกอยู่ลึกๆ ว่า ไม่อยากที่จะไปโรงเรียนอีก

IG b.thunyasupanโบ ธัญญะสุภางค์ แชร์เรื่องราวชีวิตวัยเด็กส่งต่อแรงบันดาลใจให้แฟนๆ

นอกจากเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงตัวเอง และความเชื่อมั่นที่จะใช้ความสามารถด้านอื่นๆ มาช่วยทดแทน จนทำให้เธอสามารถก้าวมาถึงจุดนี้ได้แล้วนั้น

"โบ ธัญญะสุภางค์" ก็ยังฝากข้อคิดดีๆ ทิ้งท้ายให้กับสาวๆ หลายคน ที่อาจจะยังรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง หรือมองความสวยเพียงแค่ด้านเดียว ได้นำไปเป็นไปแนวทางในการใช้ชีวิตของตัวเองด้วยว่า

IG b.thunyasupanโบ ธัญญะสุภาคงค์ ฝากถึงทุกคน ความสวยไม่ได้มีแค่ด้านเดียว

พอได้เห็นข้อความและเรื่องราวชีวิต รวมถึงทัศนคติในการคิดของ "โบ ธัญญะสุภางค์" ก็ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่า เพราะอะไรทำไมแฟนๆ ถึงได้ยังคงคิดถึง และยกให้นักแสดงสาวคนนี้เป็นไอดอลคนบันเทิงตัวจริง

>>> งานแต่งโบ นางเอกช่อง 7 เจ้าบ่าว เอก เด็กวัด 100 ล้าน ยกขันหมากสู่ขอแล้ว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "โบ ธัญญะสุภางค์" ชีวิตไม่สวยหรู อดีตเด็กแว่นหนา ถูกล้อจนไม่อยากไปโรงเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook