หัวอกพ่อแม่ “กัปตัน-เอ้ก” กระเตงลูกนอนโรงพยาบาล แม้ป่วยแพ็คคู่

หัวอกพ่อแม่ “กัปตัน-เอ้ก” กระเตงลูกนอนโรงพยาบาล แม้ป่วยแพ็คคู่

หัวอกพ่อแม่ “กัปตัน-เอ้ก” กระเตงลูกนอนโรงพยาบาล แม้ป่วยแพ็คคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นเสมอ สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ อย่าง “กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ” และ “เอ้ก บุษกร หงษ์มานพ” ที่ตอนนี้มีลูกชายวัยกำลังน่ารักอย่าง “น้องดิน ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ” เข้ามาเติมเต็มความสุขในครอบครัว

หากใครที่ติดตามในอินสตาแกรมของทั้งคู่ จะรู้ว่า "กัปตัน" และ "เอ้ก" ทุ่มเทเวลาทั้งหมดเลี้ยงลูกด้วยตนเอง โดยเฉพาะ “เอ้ก” ที่ยอมพักงานในวงการบันเทิง เพื่อมาดูแลลูกอย่างเต็มตัวโดยไม่มีพี่เลี้ยง ส่วน "กัปตัน" ยังคงทำงานในวงการบันเทิง แต่ถ้ามีเวลาว่าง เรามักจะเห็นคุณพ่อคนนี้ดูแลลูกเองเสมอ

ภาพจาก IG eggbusakornครอบครัวอบอุ่น กัปตัน น้องดิน เอ้ก

>>>เอ้ก ติดใจเลี้ยง น้องดิน ด้วยตัวเอง อ้อน กัปตัน อยากมีลูกคนที่ 2 ทันที

ล่าสุดสาว “เอ้ก” ได้โพสต์ภาพครอบครัวขณะอยู่ที่โรงพยาบาลหลังจากป่วยอาหารเป็นพิษ โดย “กัปตัน” ยังมีสายน้ำเกลือเจาะอยู่ที่แขน ขณะที่ “เอ้ก” ก็สวมชุดคนป่วยอยู่บนเตียง  และ “น้องดิน” ที่นั่งอยู่เคียงข้างคุณแม่ พร้อมกับข้อความประกอบว่า

“และแล้วสิ่งที่พ่อแม่ลูกอ่อนทุกคนกลัวก็เกิดขึ้น! ปะป๊า มะม้า แอดมิทพร้อมกันค่ะ เข้ามาหัวค่ำเมื่อคืนนี้ สิ่งที่เป็นห่วงมากที่สุดคือลูกค่ะ เพราะเค้าติดแม่ติดพ่อมากๆ เลยต้องยกกันมานอนแบบที่เห็นนี้ค่ะ เมื่อคืนทั้งเอ้กและพี่กัปตัน อาหารเป็นพิษ ปวดท้องมาก อาเจียน มีไข้และหนาวสั่น แต่สิ่งที่เรากังวลคือพี่ดินค่ะ ท้องก็ปวด เจาะน้ำเกลือทั้งคู่แต่ต้องมาสลับกันอุ้มเจ้าตัวเล็ก ดินหลับยังต้องปั๊มนมอีก กว่าจะผ่านเมื่อคืนมาได้ 555 ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว น่าจะออกวันนี้ ไม่ต้องห่วงนะคะ”

งานนี้กำลังใจส่งมาทางคอมเมนต์ให้ครอบครัว "หงษ์มานพ" กันอย่างล้นหลาม และนี่ก็นับเป็นภาพความอบอุ่นที่แสดงถึงความรักของคุณพ่อ คุณแม่ ที่มีต่อลูกอย่างแท้จริง ยังไงก็ขอให้หายไวๆ นะคะ 

>>>กัปตัน เปิดใจครั้งแรกหลังมีลูก ยกภรรยา เอ้ก บุษกร เป็นผู้หญิงที่เสียสละที่สุด

>>>กัปตัน เอ้ก อุ้มลูกชาย น้องดิน ถ่ายภาพครอบครัวครั้งแรกสุดอบอุ่น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หัวอกพ่อแม่ “กัปตัน-เอ้ก” กระเตงลูกนอนโรงพยาบาล แม้ป่วยแพ็คคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook