รักผลิดอก "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิดจอมซน "ใหม่ ดาวิกา" เบิร์ธเดย์ปีแรกที่คบกัน

รักผลิดอก "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิดจอมซน "ใหม่ ดาวิกา" เบิร์ธเดย์ปีแรกที่คบกัน

รักผลิดอก "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิดจอมซน "ใหม่ ดาวิกา" เบิร์ธเดย์ปีแรกที่คบกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะถือว่าเป็นการขออวยพรวันเกิดเป็นคนสุดท้ายก็คงจะไม่ผิด เมื่อพระเอกร้อยล้าน "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" โพสต์ภาพถ่ายและข้อความสุดพิเศษลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิดเนื่องในโอกาสอายุครบ 26 ปี ของนางเอกสาวรุ่นน้อง "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" พร้อมกับทิ้งท้ายด้วยการใช้สรรพนามน่ารัก ที่เหมือนจะเป็นคำที่ทั้งคู่ใช้เรียกกันเพียงแค่ 2 คนว่า "ลิงจอมซน" ประกอบในแคปชั่น เพื่อยืนยันสถานะความสนิท จนบรรดาแฟนคลับในโลกโซเชียลถึงกับออกอาการฟินหนักมาก

ขณะเดียวกัน ทางด้านของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงที่ได้เห็นภาพและข้อความดังกล่าว อาทิ "มาร์กี้ ราศรี", "มิ้นต์ ชาลิดา, "เต้ย จรินทร์พร" หรือ "ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา" ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นทั้งชื่นชมและแซวพระเอกหนุ่มที่ลงทุนโชว์ซีนหวานออกสื่อ เพราะปกติมักจะเห็นเจ้าตัวในมุมทะเล้น มากกว่ามุมหวานๆ อย่างที่ปรากฏในวันสำคัญวันนี้

สำหรับความรักของของ "เต๋อ ฉันทวิชช์ " และ "ใหม่ ดาวิกา" ทั้งคู่เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนร่วมงานในละคร "ชายไม่จริงหญิงแท้" ซึ่งออกอากาศทาง ช่อง ONE ก่อนที่ฝ่ายชายจะเผลอตกหลุมรักนางเอกสาวแบบไม่รู้ตัว และปล่อยให้เมล็ดพันธุ์ความรักนั้นเติบโตขึ้นเรื่อยๆ กว่าจะรู้อีกทีก็คือตอนที่ละครเรื่องดังกล่าวได้ปิดกล้องลงแล้ว

แต่ด้วยนิสัยที่เป็นผู้ชายจริงใจจึงทำให้ "เต๋อ ฉันทวิชช์" ตัดสินใจออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ชอบนางเอกสาวและอยากที่จะเดินหน้าจีบ และนับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ถึงแม้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไม่ได้มีการออกมาระบุอย่างชัดเจนว่า เป็นการคบหาดูใจในสถานะไหน

แต่ถ้ามองดูจากการกระทำ ไม่ว่าจะเป็นความหวังดี หรือการให้เกียรติซึ่งกันและกันของทั้งคู่ที่มีมาโดยตลอดนั้น ก็คงพอจะเป็นคำตอบที่ชัดเจนได้แล้วว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง "เต๋อ ฉันทวิชช์" และ "ใหม่ ดาวิกา" คือความสัมพันธ์ที่สวยงามได้ โดยที่ไม่ต้องให้สถานะใดๆ มาเป็นตัวกำหนด

>>> เต๋อ ยิ้มรับกำลังคุย ใหม่ ดาวิกา ตอบแมนๆ "ผมชอบอ่ะครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รักผลิดอก "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิดจอมซน "ใหม่ ดาวิกา" เบิร์ธเดย์ปีแรกที่คบกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook