“เจี๊ยบ โสภิตนภา” เซ็กซี่ครั้งนี้ผ่านไฟเขียว สามีและลูกอนุญาต ช่วยเลือกรูปลงไอจี

“เจี๊ยบ โสภิตนภา” เซ็กซี่ครั้งนี้ผ่านไฟเขียว สามีและลูกอนุญาต ช่วยเลือกรูปลงไอจี

“เจี๊ยบ โสภิตนภา” เซ็กซี่ครั้งนี้ผ่านไฟเขียว สามีและลูกอนุญาต ช่วยเลือกรูปลงไอจี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาอากาศที่มีหิมะสีขาวปกคลุมดูร้อนขึ้นมาทันที เมื่อได้เห็นผู้จัดคนสวยอย่าง “เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี” ลุกขึ้นมาใส่ชุดว่ายน้ำยืนโพสท่าถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ จนแฟนคลับต่างเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมในความแซ่บที่นานๆ จะมีให้เห็นกันอย่างรัวๆ

โดยในงาน ไมโล ฟุตซอล 2018 Road to Barcelona “เจี๊ยบ โสภิตนภา” ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า เธอมีครอบครัวแล้วก็น่าจะเซ็กซี่ได้ อีกอย่างสามี “เบียร์ ธิตินันท์ ชุ่มภาณี” และลูกชาย “น้องเบเน่” ก็ไฟเขียว อนุญาตให้ลง เพราะตอนนั้นก็อยู่ข้างๆ ช่วงกันเลือกรูปลงอินสตาแกรมอีกด้วย

ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาเซ็กซี่ไม่เบาเหมือนกัน ?
“แหม่ ก็มีลูกมีสามีแล้วเนอะ มันก็เซ็กซี่ได้ค่ะ อีกอย่างเราก็อยู่ตรงนั้นกัน จริงๆ คือเราไปลงซาวน่ากับคุณนุ่นตั้งแต่ไปฟินแลนด์ด้วยกันแล้ว และการไปซาวน่าเขาจะไม่ให้ใส่อะไรเลย แต่เราขออนุญาตใส่เข้าไป ซึ่งพอไปถึงตรงนั้นเราก็ต้องถอดอยู่ดี ใส่แค่ผ้าเช็ดตัว อันนั้นถือว่าใส่เยอะมากแล้วสำหรับตรงนั้นที่เขาใส่กันค่ะ”

คนแซวเยอะมาก มีเขินๆ บ้างไหม ?
“ขออนุญาตคุณสามีแล้วนะคะ บอกเขาว่าขออนุญาตลงรูปนี้ได้ไหม เขาก็เลือกรูปให้”

แสดงว่ามีเซ็กซี่กว่านี้ ?
“ก็มีนิดหนึ่ง (หัวเราะ) จริงๆ มันไม่เป็นอะไรอยู่แล้วนะคะ เพราะเราแต่งงาน มีลูก มีครอบครัวเรียบร้อย อีกอย่างเราก็ออกกำลังกายมาตั้งเยอะ ก็ขอใส่บ้างค่ะ”

แต่หุ่นเราก็ยังแซ่บมาก ?
“ต้องขอบคุณแฟนๆ นะคะที่ชม คือเราก็อายุป่านนี้แล้ว มีผลงานให้ได้ติดตาม เร็วๆ นี้ก็จะมีเรื่องลูกไม้ลายสนธยาด้วย น้องๆ ที่เล่นด้วยกันก็จะหุ่นดีมาก เราก็เลยต้องออกกำลังกายบ้าง”

ฟีดแบคดีขนาดนี้มีคิดจะถ่ายแบบเซ็กซี่เก็บไว้ดูบ้างไหม ?
“คงไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำหรอกค่ะ เพราะดูจริงๆ แล้วหุ่นไม่ได้มีอะไรที่จะไปถ่ายชุดว่ายน้ำได้ แค่ว่าสำหรับคุณแม่ในวัยนี้ยังถือว่าเป็นหุ่นที่ฟิตแค่นั้นเองค่ะ”

แล้วถ้าเป็นถ่ายแบบแนวสปอร์ต เราโอเคไหม ?
“โห อันนั้นจริงจังไปเนอะ (ยิ้ม) ถ้ามีติดต่อมาจริงก็คงต้องคิดดูก่อนเหมือนกันค่ะ เอาจริงๆ ที่ถ่ายเล่นไปมันก็ไม่ได้โป๊มากอะไรขนาดนั้นนะ”

ทางคุณสามีโอเคกับภาพที่ถ่าย แล้วลูกชาย “น้องเบเน่” หวงคุณแม่ไหม ?
“เบเน่เขาเป็นเด็กเฉยๆ นะ เขาไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่ เป็นแนวอาร์ทติส วาดรูป เล่นกีฬา ไม่ค่อยได้ว่าอะไรเท่าไหร่ ทั้งลูกชายและสามีไม่ได้มีคอมเมนต์อะไรเลยค่ะ ไฟเขียวทั้งคู่ ให้ลงรูปได้เลย เพราะตอนนั้นก็นั่งอยู่ข้างๆ กัน สามีชอบ (หัวเราะ)”

นอกจากช่วยเลือกรูป สามีช่วยเลือกชุดด้วยไหม เพราะเห็นมีไปหลายชุด ?
“ไม่เลือกชุดให้ค่ะ ชุดที่ 2 ใส่แขนยาวนะ แต่ก็แอบมีโชว์ข้างหลังบ้าง (ยิ้ม) จริงๆ เจี๊ยบทำตัวอยู่ในระเบียบวินัยมาตลอดนะคะ ไปไหนมาไหนก็อยู่ด้วยกันตลอดอยู่แล้ว เขาก็จะเห็นว่าเราไม่ได้นอกลู่นอกทาง อาจจะมีแค่ช่วยเลือกรูปให้นิดหน่อยค่ะ”

คนมองว่าบริเวณนั้นดูหนาวแต่เราสามารถใส่ชุดว่ายน้ำได้ สรุปว่าตรงนั้นหนาวไหม
“จริงๆ มันคือหนาวค่ะ แต่ด้วยความที่เราออกมาจากซาวน่ามันจะร้อนมาก เขาก็จะให้ลงบ่อ ซึ่งก่อนจะลงคุณนุ่นเรียกให้ถ่ายกันด้วยมือถือ แป๊บเดียวเราก็ลงน้ำเลยค่ะ ถึงยังไงเจี๊ยบก็ยังแพ้คุณวรนุชนะคะ (หัวเราะ) ดูเขาโพสแต่ละท่า ส่วนดิฉันกำลังฝึกอยู่ค่ะ”

ทริปไปกันกี่ครอบครัว ?
“ไปประมาณ 4 ครอบครัวนะคะ มันเป็นทริปที่ไปกันทุกปีกับนุ่น เจี๊ยบกับนุ่นจะมีทริปที่ไปกันเองในแบบเพื่อนๆ สาวๆ มีปีละ 1-2 ครั้ง และก็จะมีทริปที่ไปกับครอบครัวด้วย เพราะคุณต๊อดเขาไปแข่งรถ คุณเบียร์(สามี)ก็ทำงานกับคุณต๊อดด้วย ก็จะได้ไปด้วยกัน”

เห็นน้องได้เล่นเจ็ทสกีครั้งแรก เป็นอย่างไรบ้าง ?
“เขาก็อยู่ด้วยกันกับคุณพ่อทั้งวัน พอกลับมานี่หน้าดำหมดเลย พี่เบียร์เป็นคนที่บ้าคั่งในการเล่นกีฬามาก ดูจากตัวเจี๊ยบเองที่ต้องออกกำลังกายอยู่ตลอดเวลา เขาตื่นเช้ามาตั้งแต่ตี 5 ก็จะไปวิ่งกันรอบบ้าน ทุกเย็นเขาก็จะออกกำลังกายอีก อย่างเจี๊ยบเองหากสัก 7-8 โมง เขาก็จะลากจากเตียงให้ไปออกกำลังกายแล้ว ลูกหลังเลิกเรียนก็จะต้องไปว่ายน้ำหรือตีเทนนิส เขาจะชอบให้เล่นกีฬา เพราะคือเป็นอีกอย่างที่สานสัมพันธ์ครอบครัวที่ดีด้วย”

น้องเริ่มก้าวเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นแล้ว มีแอบห่วงอะไรพิเศษไหม ?
“ไม่ห่วงค่ะ เพราะเจาจะใกล้ชิดกับพ่อแม่ค่อนข้างเยอะ และอย่างที่บอกเขาก็ชอบเล่นกีฬาด้วย ไปไหนจะไปด้วยกันตลอด ยังไงก็ต้องขอฝากละครเรื่องลูกไม้ลายสนธยาด้วยนะคะ (ยิ้ม) อีกไม่นานแล้วนะคะ ไม่ชัวร์ว่าครึ่งปีนี้หรือครึ่งปีหลัง แต่ในปีนี้จริงๆ จะได้ออนแอร์แล้ว ทางช่อง 7 ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “เจี๊ยบ โสภิตนภา” เซ็กซี่ครั้งนี้ผ่านไฟเขียว สามีและลูกอนุญาต ช่วยเลือกรูปลงไอจี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook