"แอน ทองประสม" เล่าวินาทีได้เจอ "สายฟ้า-พายุ" สารภาพตรงๆ อยากมีลูกน่ารักแบบนี้

"แอน ทองประสม" เล่าวินาทีได้เจอ "สายฟ้า-พายุ" สารภาพตรงๆ อยากมีลูกน่ารักแบบนี้

"แอน ทองประสม" เล่าวินาทีได้เจอ "สายฟ้า-พายุ" สารภาพตรงๆ อยากมีลูกน่ารักแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อแล้วว่าเป็นคนรักเด็กจริงๆ สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ "แอน ทองประสม" เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาสารภาพกลางงานแถลงข่าวละครฟอร์มยักษ์ "ลิขิตรัก" ถึงวินาทีที่ได้เจอกับฝาแฝดหมื่นล้าน "สายฟ้า - พายุ" ลูกชายของคุณแม่ซุปตาร์ "ชมพู่ อารยา" และสามีหนุ่มไฮโซ "น็อต วิศรุต"

โดยสาวแอนเผยว่า พอได้เจอกับเด็กทั้งสองคนก็รู้สึกอยากจะมีลูกเป็นของตัวเองบ้าง เนื่องจากประทับใจในความน่ารักน่ากอด แถมยังบอกอีกด้วยว่า นางเอกรุ่นน้องโชคดีมากที่มีลูกน่ารักขนาดนี้ ส่วนแพลนการมีทายาทเป็นของตัวเองนั้น เจ้าตัวระบุว่ายังไม่ได้มีการกำหนดชัดเจนว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แต่ถ้าหากมีข่าวดีขึ้นมาก็ยินดีที่จะออกมาบอกกับทุกคนแน่นอน

ถามถึงภาพน่ารักที่เราเอ็นดูหลานสายฟ้าพายุ ?
"เป็นครั้งแรกที่แอนได้เจอเขา พอดีได้ทำงานกับชมและเขาก็พาน้องมาเที่ยวที่กอง ก็ได้ไปถ่ายรูป พอน้องเข้ามาทุกคนก็กรูกันเข้าไปหา เพราะว่าน้องน่ารักมาก เป็นเด็กรับแขก ชมพู่เขาเป็นคนโชคดีมากเลยที่มีลูกน่ารักมาก"

มีโมเมนต์อยากมีลูกเป็นของตัวเองไหม ?
"อยากมีค่ะ อยากได้น่ารักแบบนี้ ขาแขนหน้ากัดมาก แก้มหอม หัวหอม น่ารักไปหมดเลย สายฟ้าเขาก็ไม่ได้ดูหวงเนื้อหวงตัว แต่ว่าตอนที่อุ้มเขาเขาเพิ่งตื่น แล้วเราก็เป็นคนอุ้มเด็กไม่เป็น เขาก็เลยไม่สบายตัว อยากจะออกจากตัวเรา แต่เขาก็ไม่ได้อุ้มปุ๊บแล้วร้องเลย ส่วนพายุเขากำลังรับแขก มีแฟนคลับเขามาเยอะเลย แอนก็เลยไม่ได้ทักพายุเท่าไหร่ ทักแต่สายฟ้า"

อีกนานไหมกว่าที่จะได้เห็นพี่แอนมีลูกเป็นของตัวเอง ?
"โอ๊ยเดี๋ยวจะพยายามปั่นนะ (หัวเราะ) จะได้มีเป็นของตัวเอง อุ้มเอง แต่ว่าตอนนี้เรายังไม่ได้มีแผนอะไร ถ้ามีจะบอกค่ะ เดี๋ยวบอกไปก่อนแล้วไม่ได้ทำ ทำไม่ได้ มันก็เหมือนเราพูดไปเรื่อย"

มีไปฝากไข่ไว้บ้างไหม ?
"ก็ไม่แน่นะคะ ต้องไปศึกษาก่อน แอนก็พยายามทำตัวให้แข็งแรงทุกวัน"

อุ้มเด็กรู้สึกดีมากเลยใช่หรือเปล่า ?
"ดีมากเลยค่ะ จริงๆ แล้วก็เป็นคนติดตามอินสตาแกรมเด็กๆ อยู่แล้ว เราทำงานหนักพอได้มาดูคลิปเด็กมันก็ทำให้เราผ่อนคลาย คลิปเด็กแต่ละคลิปน่ารัก เราก็ชอบดู"

ได้แอบจีบชมพูและลูกแฝดให้มาร่วมงานด้วยกันไหม ?
"เราไม่กล้าติดต่อชมเลยค่ะ เขางานเยอะมาก พอเห็นเขามีลูกเอาเข้าเอวซ้ายขวาก็ไม่กล้าคุยเรื่องงานเลย เรารู้เลยว่าความเป็นแม่มันยิ่งใหญ่มาก ชมเก่งมาก เก่งที่สุดเลยค่ะ เราเลยไม่กล้าคิดเลยเรื่องเอาหลานมาร่วมงาน เพราะเขาอยู่อย่างนั้นสบายกว่า อย่ามาลำบากเลย (หัวเราะ) เล่นละครมันก็ลำบาก แต่ว่าเขาเป็นเด็กรับแขกนะ เล่นละครได้นะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แอน ทองประสม" เล่าวินาทีได้เจอ "สายฟ้า-พายุ" สารภาพตรงๆ อยากมีลูกน่ารักแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook