รถบรรทุก 13 คัน จอดปิดถนน ช่วยชีวิตชายจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

รถบรรทุก 13 คัน จอดปิดถนน ช่วยชีวิตชายจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเมืองดีทรอยต์ ใช้รถบรรทุก 13 คัน ซึ่งพร้อมใจกันจอดปิดถนน เพื่อสกัดเหตุชายพยายามจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชายคนหนึ่งขู่จะกระโดดสะพานยกระดับฆ่าตัวตาย ตำรวจเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา จึงขอให้คนขับรถบรรทุก 13 คัน ขับรถมาจอดเรียวแถวหน้ากระดานเต็มความกว้างของถนน เพื่อลดระยะจากสะพานกับพื้นถนน และหยุดยั้งเหตุการณ์ร้ายแรงนั้น

ตามรายงานของ USA Today หนังสือพิมพ์รายวันของสหรัฐฯ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 01:00 น. วันอังคาร (24 เม.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น บริเวณสะพานลอยบนถนนไฮเวย์หมายเลข I-696 รัฐมิชิแกน หลังตำรวจได้รับแจ้งเหตุก็ทำการปิดถนนทันที

ตำรวจนายหนึ่งบอกกับผู้สื่อข่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ขอให้คนขับรถบรรทุกหลายคันที่กำลังจะผ่านบริเวณนั้น ขับรถเข้าไปเรียงแถวหน้ากระดานเต็มความกว้างของถนนบริเวณสะพาน เพื่อลดระยะห่างจากตัวสะพานกับพื้นถนน หวังลดอาการบาดเจ็บของชายคนดังกล่าว หากเขาไม่ยอมเปลี่ยนใจและกระโดดลงมา รวมทั้งส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปเจรจา

โดยกระบวนการช่วยชีวิตดังกล่าวใช้เวลาทั้งหมดกว่า 4 ชั่วโมง ก่อนสถานการณ์จะคลี่คลายลง และเจ้าหน้าที่สามารถช่วยชายคนดังกล่าวลงจากสะพานได้สำเร็จ ซึ่งภาพความพยายามช่วยชีวิตนี้ถูกแชร์ต่อและได้รับการชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รถบรรทุก 13 คัน จอดปิดถนน ช่วยชีวิตชายจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook