อย่างเหนือ โจรยกเค้าบ้านอัยการ เลื่อยกุญแจแหกห้องขังหนีลอยนวล

อย่างเหนือ โจรยกเค้าบ้านอัยการ เลื่อยกุญแจแหกห้องขังหนีลอยนวล

อย่างเหนือ โจรยกเค้าบ้านอัยการ เลื่อยกุญแจแหกห้องขังหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากนางศศิกร  รื่นสุข อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/4 หมู่ 4 ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ถูกคนร้ายงัดหน้าต่างหลังบ้านพัก ตรวจสอบภายในห้องพักซึ่งเป็นห้องของลูกสาวพบว่ามีร่องรอยงัดที่หน้าต่าง และภายในห้องนอนใหญ่อีกห้อง

มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินและตู้เซฟสูญหายไปซึ่งเก็บทรัพย์สินไว้ มีสร้อยคอทองคำ 1 เส้น สร้อยข้อมือทอง 1 เส้น แหวนทอง 2 วง แหวนเพชร 2 วง และเงินสดจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท เหตุเกิดเมื่อประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 23 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

และในเวลาต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุงัดบ้านได้นำตู้เซฟไปให้เพื่อนร่วมแก๊งอีกคนซึ่งเป็นคนชี้เป้าหมายว่าบ้านหลังดังกล่าวมีตู้เซฟ โดยขับรถจักรยานยนต์สีเหลือง มารอรับตู้เซฟตามจุดนัดหมายที่ได้กำหนดไว้ และหลบหนีไปทางคลอง 16  

จากนั้นชาวบ้านย่านตลาดคลอง 16  สามารถจับกุมตัวผู้ที่เป็นคนชี้เป้าและมารับตู้เซฟจากผู้ก่อเหตุงัดบ้านไปอีกทอดได้ จึงควบคุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมของกลาง ส่วนคนร้ายซึ่งเป็นคนงัดเข้าบ้าน ยังไม่สามารถจับตัวได้

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลว่าผู้ต้องหาชื่อและนามสกุลอะไร ต่อมาเมื่อคืนที่ผ่านมาของวันที่ 25 เมษายน 2561 คนร้ายซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ติดอยู่ในห้องขัง ของ สภ.คลองสิบสอง จ.ปทุมธานี

ได้แหกห้องขังหลบหนีออกไปได้ โดยมีร่องรอยการตัดคล้ายมีการเลื่อยที่ตัวคล้องกุญแจห้องขังออก เบื้องต้นระหว่างเกิดเหตุไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณห้องขังคนร้ายจึงสามารถหลบหนีไปได้ 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตั้งคณะกรรมการสอบสวนเกี่ยวกับการหลบหนีของผู้ต้องหาจากห้องขังไปได้และติดตามตัวผู้ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน ซึ่งจะได้เร่งดำเนินติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป    

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook