สาวรัสเซียหวิดถูกขืนใจที่ภูเก็ต หนีรอดเพราะหนุ่มหื่นนกเขาไม่ขัน

สาวรัสเซียหวิดถูกขืนใจที่ภูเก็ต หนีรอดเพราะหนุ่มหื่นนกเขาไม่ขัน

สาวรัสเซียหวิดถูกขืนใจที่ภูเก็ต หนีรอดเพราะหนุ่มหื่นนกเขาไม่ขัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต  นำตัว นายวัชระ หรือ ไก่ อายุ 27 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จากกรณีเมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. นายอรุณ โสฬส นายกเทศบาล ต.ราไวย์ แจ้งว่ามีหญิงชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายหมายข่มขืน แต่วิ่งหนีเอาตัวรอดมาได้ แต่ก็ถูกชิงทรัพย์ไปที่บริเวณสนามฟุตบอล ต.ราไวย์ 

ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายคือ นางสาวมาเรีย อายุ 27 ปี ชาวรัสเซีย สอบถามเหตุเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายเดินออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้กับหนองน้ำในหาน ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ในสภาพที่เมามายอย่างหนัก เพราะดื่มมาตลอดทั้งคืน

และพบผู้ต้องหาบริเวณถนนหน้าร้าน อาสาจะพาไปส่งที่พักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผู้เสียหายจึงได้ขึ้นรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหา ทราบชื่อภายหลังคือ นายวัชระ หรือ ไก่ ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 1 กข 8937 จ.ภูเก็ต

โดยผู้ต้องหาแทนที่จะพาไปส่งที่พัก แต่พาไปยังสนามฟุตบอล ต.ราไวย์ หมายจะทำการข่มขืน โดยผลักนักท่องเที่ยวสาวล้มลงบนพื้นหญ้า แต่ปรากฏว่าอวัยวะเพศไม่สู้ อีกทั้งถูกนักท่องเที่ยวสาวต่อสู้ผลักจนล้มลง เพราะนายวัชระก็เมายามาเช่นกันจึงเกิดการปลุกปล้ำกันขึ้น ก่อนที่นักท่องเที่ยวสาวจะร้องตะโกนให้คนช่วย

ประกอบกับมีประชาชนไปออกกำลังกายเดินมาพอดี นายวัชระจึงได้กระชากเอาทรัพย์สินของผู้เสียหาย เป็นสร้อยคอพร้อมจี้ ราคาประมาณ 10,000 บาท แล้วได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปหลบหนีไป

นายอรุณ โสฬส นายกเทศบาล ต.ราไวย์ จึงตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นภาพนายวัชระที่มักพักที่หลังหนึ่งซึ่งเป็นของนายสุเทพ เพื่อนของนายวัชระเป็นประจำ จนเป็นที่รู้จักของคนบริเวณดังกล่าว และผู้นำท้องท้องถิ่นกำนันผู้ใหญ่บ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

ก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำนันผู้ใหญ่ ไปที่บ้านหลังดังกล่าวในวันเกิดเหตุเลย และพบรถจักรยานยนต์คันที่ก่อเหตุจอดอยู่หน้าบ้าน แต่นายวัชระไหวตัวทันได้วิ่งหลบหนีเข้าป่าละเมาะทางหลังบ้านหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สอบเพื่อนทราบว่านายวัชระอยู่กับแม่ที่ ม.2 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จึงขออนุมัติหมายจับจากศาล จ.ภูเก็ต และเข้าทำการจับกุมตัวได้ในที่สุด

ปรากฏว่านายวัชระจนด้วยหลักฐานทั้งรถจักรยานยนต์ของแม่ตนเอง ภาพกล้องวงจรปิด จึงรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวสาวจริง โดยตั้งใจว่าจะพาไปข่มขืนที่บริเวณข้างสนามฟุตบอล เพราะเสพยามาหนัก เห็นนักท่องเที่ยวสาวสวยอยู่ในอาการเมามายด้วย

แต่เมื่อดันนักท่องเที่ยวสาวนอนลงบนพื้นที่หญ้าถลกกระโปรงหมายจะข่มขืน แต่ปรากฏว่าอวัยวะเพศของตนเองไม่สู้ แต่นักท่องเที่ยวสาวเริ่มรู้สึกตัวและมีการผลักดันกอดปล้ำกันและนักท่องเที่ยวร้องให้คนช่วย จึงตัดสินใจกระชากเอาสร้อยคอและกระเป๋าหลบหนี แต่มาถูกจับกุมในที่สุด 

ทั้งนี้ หลังจากเสร็จสิ้นการทำแผนฯ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ และพยายามหมายข่มขืนใจผู้อื่นตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook