"พจน์ อานนท์" รับ "น้องโอ" เด็กขายไข่เจียว เล่นหนัง "วุ้นเส้น" ช่วยออกค่าจัดฟันเสริมหล่อ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1201/6006998/page.jpg"พจน์ อานนท์" รับ "น้องโอ" เด็กขายไข่เจียว เล่นหนัง "วุ้นเส้น" ช่วยออกค่าจัดฟันเสริมหล่อ

    "พจน์ อานนท์" รับ "น้องโอ" เด็กขายไข่เจียว เล่นหนัง "วุ้นเส้น" ช่วยออกค่าจัดฟันเสริมหล่อ

    2018-04-10T13:41:41+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ยืนยันว่าไม่ได้เกาะกระแส สำหรับผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ หลังจากออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรม ว่าสนใจชวน "น้องโอ" เด็ก ม.4 ที่เป็นข่าวดัง ยข้าวไข่เจียว เลี้ยงน้องและส่งตัวเองเรียน หลังจากมีคนนำเรื่องราวการสู้ชีวิตของน้องมาแชร์ลงโซเชียล  

    >>>ทำความรู้จัก “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง-ส่งตัวเองเรียน

    ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้เจอกันแล้ว โดยนอกจากพจน์จะรับปากว่าให้น้องเล่นหนังแล้ว ยังมอบเงินให้น้องด้วยถึง 10,000 บาท เพื่อให้น้องโอได้เก็บเงินไว้เรียนพิเศษเตรียมทหาร อย่างที่ตั้งใจไว้ 

    "ความคืบหน้าได้คุยกับน้องโอ ข้าวไข่เจียวแล้ว น้องบอกสนใจอยากทำงานด้วย แต่มีจะไปเรียนพิเศษ เตรียมทหารก็เลย โอนเงินให้น้องไปเป็นค่าเรียนพิเศษก่อนช่วยน้อง เมื่อไหร่น้องว่างเราค่อยนัด แต่ไม่ให้เสียงานขายไข่เจียวแน่นอน ทีแรกจะโอนให้มากกว่านี้แต่กลัวน้องบริหารเงินไม่เป็น เอามาทำงานแลกเงินดีกว่าอิอิ พวกที่ว่าเราเกาะกระแสไปวันๆ ไปหาอะไรอมไป ปากจะได้ไม่ว่าง อ่อ ไม่ได้อวดรวยนะ รวยจริงๆ"

    โดยครั้งนี้ พี่พจน์ และ น้องโอ เจอกันในรายการแฉ รวมถึงแขกรับเชิญในรายการ วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่รับปากกับพี่พจน์และ มดดำ คชภา พิธีกรของรายการว่า จะให้น้องไปจัดฟันด้วยคลินิคย่านทองหล่อ 

    ขอแสดงความยินดีกับน้องโอสำหรับโอกาสที่ได้รับ รวมถึงชื่นชมผู้ใหญ่ใจดีทุกคนด้วยนะคะ

     

     

     

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "พจน์ อานนท์" รับ "น้องโอ" เด็กขายไข่เจียว เล่นหนัง "วุ้นเส้น" ช่วยออกค่าจัดฟันเสริมหล่อ