กลางวันแสกๆ กระบะคาดหลับในเสียหลักชนต้นไม้ บาดเจ็บ 3 คน

กลางวันแสกๆ กระบะคาดหลับในเสียหลักชนต้นไม้ บาดเจ็บ 3 คน

กลางวันแสกๆ กระบะคาดหลับในเสียหลักชนต้นไม้ บาดเจ็บ 3 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 9 เมษายนนี้ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ศูนย์แพทย์นเรนธร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอัดติดกับต้นไม้ติดอยู่ในรถ จึงประสานไปยังหน่วยกู้ชีพ มูลนิธิกุศลสถานตรัง   กู้ชีพเทศบาลตำบลนาตาล่วง และกู้ชีพเทศบาลตำบลนาวง 

เพื่อขอกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมชุดตัดถ่างในการนำเอาคนเจ็บออกมาจากรถที่ประสบอุบัติเหตุอัดก๊อปปี้ติดกับต้นไม้   โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 403  หมูที่ 8 ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

เมื่อรถพยาบาลฉุกเฉินและรถกู้ชีพถึงที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงแผ่นดิน ก็ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตกร่องกลางถนนพุ่งชนกับต้นไม้จำนวน 2 ต้น   สภาพของรถยนต์กระบะทะเบียน บธ 5594 ตรัง อัดก๊อบปี้มีคนขับและผู้โดยสารภายติดในรถ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทำการลำเลียงคนเจ็บออกมาได้ 2 คน เป็นหญิงและชาย ส่วนอีกคนเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนานกว่า 10 นาทีก็สามารถนำคนเจ็บออกมาจากซากรถได้สำเร็จ ก่อนนำคนเจ็บทั้ง 3 คนส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง

สำหรับรายชื่อผู้บาดเจ็บประกอบด้วย  นายพลรัช  ศรสังข์ อายุ 21 ปี อยู่ที่ 165 หมู่ที่ 1 ถนนท่าบันได ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง   นายณรงค์  ณ พัทลุง  อายุ36 ปี อยู่ที่ 63/5 หมู่ที่ 1 ต.บางด้วน  อ.ปะเหลียน จ.ตรัง  และ น.ส.ฐิติยา  ภักดีภัทรพงศ์  อายุ 20 ปี อยู่ที่ 12/1 หมู่ที่ 4 ต.บางสัก อ.กันตัง จ.ตรัง  

ด้านญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่า” เดินทางมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง  รถยนต์มาด้วยกัน จำนวน 2 คัน ส่วนคันที่ประสบอุบัติเหตุขับนำหน้า

ขณะที่วิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดตกไหลถนนทางด้านขวาลงร่องกลางถนนชนต้นไม้และด้วยความเร็วของรถยังพุ่งไปไกลกว่า 100 เมตรชนกับต้นไม้อีกต้นไม้สภาพรถอัดก๊อปบี้คนขับและผู้โดยสารติดในรถ ก่อนที่จะแจ้ง ศูนย์แพทย์นเรนธร และกู้ชีพให้มาช่วยเหลือนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล”

สำหรับอุบัติเหตุในครั้งนี้อาจจะมาจากสาเหตุ การขับรถด้วยความเร็ว หรือคนขับหลับใน ก่อนที่รถจะตกไหล่ถนนตกร่องกลางชนต้นไม้จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กลางวันแสกๆ กระบะคาดหลับในเสียหลักชนต้นไม้ บาดเจ็บ 3 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook