วัยรุ่นซิ่งเก๋งแหกโค้งประสานงา 6 ล้อ รถพังยับไม่เหลือซาก

วัยรุ่นซิ่งเก๋งแหกโค้งประสานงา 6 ล้อ รถพังยับไม่เหลือซาก

วัยรุ่นซิ่งเก๋งแหกโค้งประสานงา 6 ล้อ รถพังยับไม่เหลือซาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เละแทบไม่เหลือซากวัยรุ่นอายุ 20 ซิ่งเก๋งพาเพื่อนเที่ยวหลุดโค้ง ชนหกล้อ รถพังยับไม่เหลือชิ้นดี บน ถนนสายฮอด - แม่สะเรียง รถติด ฝั่งเก๋งสาหัส 1 คน บาดเจ็บ 4 คน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 2 เมษายน 2561 โดยทาง พ.ต.ท.ดำรงศักดิ์ จุ้ยพิทักษ์ สว.สอบสวน สภ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ชนกับรถบรรทุกหกล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนสาย ฮอด - แม่สะเรียง กม.ที่ 24-25 ม.1 ต.หางดง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ

ซึ่งเมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียน กข 6248 เชียงใหม่ ถูกชนสภาพพังเสียหายทั้งคัน แบ่งเป็นชาย 4 คน และหญิง 1 คน อายุระหว่าง15-24 ปี  มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 คน เจ็บเล็กน้อยถึงปานกลาง 4 คน

โดยคนขับคือนายเฉลิมชติ กันยา อายุ 20 ปี คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ได้เข้าทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลพร้อมทั้งได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว

ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกของ หมายเลขทะเบียน 81-3085 ลำปาง สภาพล้มตะแคงขวางเส้นทาง มีแท่งเหล็กตกกระจายบนพื้นถนน ทำให้ถนนเส้นดังกล่าว รถที่ขับมาไม่สามารถสัญจรไปได้ชั่วคราว และส่งผลให้มีรถติดเป็นทางยาว

ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งดำเนินการเคลียร์พื้นที่เพื่อให้รถสามารถสัญจรไปได้ตามเดิมอย่างเร่งด่วน และจากการตรวจสอบ ทราบชื่อคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวคือ นายไพทูล ทับเบิก ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาตามถนนสายดังกล่าวเพื่อมุ่งหน้าไปยังแม่สะเรียง

จนกระทั่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้ง ระหว่างที่ขับมานั้นได้มีรถเก๋งที่ขับสวนมาโดยมุ่งหน้าไปยัง อ.ฮอด ได้เกิดหลุดโค้งและพุ่งเข้าชนอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้เสียหลักและล้มตะแตง ส่วนรถเก๋งคู่กรณีก็พังยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุได้บันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งจะได้ทำการเชิญตัวผู้ประสบเหตุทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง ถึงสาเหตุที่แน่ชัด พร้อมทั้งดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วัยรุ่นซิ่งเก๋งแหกโค้งประสานงา 6 ล้อ รถพังยับไม่เหลือซาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook