5 ซุปตาร์ (เคย) ถูกสกัดดาวรุ่ง ยิ่งดังอุปสรรคยิ่งถาโถม

5 ซุปตาร์ (เคย) ถูกสกัดดาวรุ่ง ยิ่งดังอุปสรรคยิ่งถาโถม

5 ซุปตาร์ (เคย) ถูกสกัดดาวรุ่ง ยิ่งดังอุปสรรคยิ่งถาโถม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใช่ว่าชีวิตของเหล่าบรรดาซุปตาร์ทุกคนจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะกว่าจะโด่งดังมาได้ในระดับสูงสุดแบบนี้ก็มักจะต้องผ่านเรื่องราวต่างๆ มาอย่างมากมายทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไป แต่พอได้มาถึงจุดที่ประสบความสำเร็จก็ใช่ว่าจะมีแต่คนร่วมยินดี เพราะหากมองย้อนกลับไปในแต่ละข่าวเมื่อซุปตาร์คนไหนกำลังอยู่ในช่วงที่โด่งดังสุดๆ ก็มักจะมีคนขุดคุ้ยถึงเรื่องราวในอดีตออกมาแฉสกัดดาวรุ่งกันให้วุ่น

ซึ่งวันนี้ ทางทีมบันเทิง Sanook! ก็ขอยกตัวอย่าง 5 ซุปตาร์ที่เคยถูกสกัดดาวรุ่งแบบไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ถึงอย่างนั้นทุกคนก็สามารถก้าวผ่านเรื่องราวทั้งหมดมาได้ ด้วยวิธีของตัวเอง

 pope

โป๊ป ธนวรรธน์

เริ่มต้นที่พระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” ที่ถึงแม้จะอยู่ในวงการบันเทิงมานาน แต่กระแสจากละครย้อนยุคอย่างเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” กลับทำให้เจ้าตัวได้โด่งดังและมีชื่อเสียงขึ้นมาเพียงชั่วพริบตาจนสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

แต่ถึงอย่างนั้น เมื่อชื่อเสียงยิ่งดังขึ้น ก็ยิ่งมีผู้ไม่หวังดีต่างขุดคุ้ยประวัติต่างๆ ของหนุ่มโป๊ป อีกทั้งยังออกมาแฉว่าเจ้าตัวชอบไดเรทข้อความหาสาวสวยๆ ในอินสตาแกรมอีกเพียบ

ซึ่งจากนั้นไม่นานหนุ่มโป๊ปก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในอดีต พร้อมขอโทษที่เป็นคนดีพร้อมทุกอย่างให้แฟนๆ ไม่ได้ แต่ข่าวนี้กลับพลิกวิกฤตทำให้ผู้คนต่างยิ่งชื่นชอบในการยอมรับตรงๆ จนแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ

 peck

เป๊ก ผลิตโชค

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่พอจะดังก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ “เป๊ก ผลิตโชค” ที่หลังจากได้ไปออกรายการ THE MASK SINGER ต่างก็มีคนชื่นชมและยอมรับในเรื่องของผลงานเจ้าตัวอย่างล้นหลาม ถึงขั้นที่ทางค่ายต่างให้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรกตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นสิบๆ ปี

แต่จากกระแสความดังที่ยังไม่พ้นข้ามคืน หนุ่มเป๊ก ก็เจอกับกระแสดราม่าของโลกโซเชียลบางกลุ่มที่ตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมถึงต้องพูดไทยคำอังกฤษคำ และสำเนียงการพูดภาษาไทยก็ไม่ชัดทั้งๆ ที่อยู่ประเทศไทยมานาน

โดยงานนี้แฟนคลับและทางผู้เชี่ยวชาญต่างก็ได้ออกมาพูดไว้ว่า เป็นเรื่องปกติของคนที่ถูกส่งไปเรียนที่เมืองนอกตั้งแต่เด็ก อาจจะเคยชินกับการพูดสำเนียงต่างประเทศมาตลอด ด้านหนุ่มเป๊กเองก็ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าจะพยายามปรับปรุงให้ตนเองนั้นพูดชัดเจนมากกว่านี้

 mai

ใหม่ ดาวิกา

กว่าจะมาเป็นนางเอกพันล้านได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ สำหรับ “ใหม่ ดาวิกา” เพราะหากย้อนกลับไปในช่วงที่เธอกำลังเป็นที่รู้จัก ก็ได้ถูกมือดีออกมาโพสต์ภาพแฉว่อนโลกโซเชียลขณะที่เจ้าตัวกำลังจุ๊บกับอดีตแฟนหนุ่มอยู่

ซึ่งงานนี้สาวใหม่ก็ได้ออกมายอมรับและขอโทษ พร้อมชี้แจงว่าภาพดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่เธอยังไม่ได้เข้าวงการ โดยครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนทำให้เธอได้ระวังตัวมากขึ้น

 

เจมส์ จิรายุ

ได้ฉายาซุปตาร์สายฟ้าแลบทันที สำหรับพระเอกหนุ่มเจมส์ จิรายุ ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ละครชุดเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่ทำให้เจ้าตัวได้แจ้งเกิดในวงการอย่างเต็มตัวและกลายเป็นขวัญใจของสาวๆ เพียงชั่วข้ามคืน

ซึ่งทางเดินของหนุ่มเจมส์จิก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะตั้งแต่มีชื่อเสียงก็เริ่มมีข่าวออกมาไม่เว้นแต่ละวัน แต่ที่หนักสุดคงโดนพุ่งเป้าประเด็นไปที่พระเอกหนุ่มคนนี้ไม่ใช่ผู้ชายแท้ๆ เพราะมีภาพหลุดการนั่งไขว้ห้างและการพูดคุยที่มือไม้ออกเหมือนสาวประเพศสองไปหมด

แต่ถึงอย่างนั้น เจมส์ จิรายุ ก็ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า ตนเป็นผู้ชายแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ และยังชอบผู้หญิงอีกด้วย เพียงแต่ยังไม่มีคนถูกใจจึงทำให้เป็นโสดมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ ต่างโล่งอกกันไปเป็นแถว

 puh

พุฒ พุฒิชัย

เป็นพิธีกรและดีเจในวงการบันเทิงมานาน แต่บทจะเปรี้ยงก็ดังจนฉุดไม่อยู่เหมือนกัน สำหรับหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย” กับการได้ลองมาชิมงานด้านการแสดงจนสร้างกระแสความฟินให้แฟนๆ ทั่วทั้งประเทศ

แต่ความดังนั้นก็ส่งผลให้ใครหลายคนต่างไปขุดภาพเก่าๆ ในช่วงที่หนุ่มพุฒกำลังเข้าวงการบันเทิงแรกๆ มาเปรียบเทียบกับภาพปัจจุบันที่ต่างกันจนแทบจำไม่ได้

โดยงานนี้ทาง พุฒ พุฒิชัย ก็ได้ออกมายอมรับตรงๆ เลยว่าตนไปทำศัลยกรรมมาจึงทำหล่อขึ้นมากมายขนาดนี้

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 ซุปตาร์ (เคย) ถูกสกัดดาวรุ่ง ยิ่งดังอุปสรรคยิ่งถาโถม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook