'โอตะจากแดนไกล' ทักษิณแชตคุยลูกสาวรู้จักวง BNK48

'โอตะจากแดนไกล' ทักษิณแชตคุยลูกสาวรู้จักวง BNK48

'โอตะจากแดนไกล' ทักษิณแชตคุยลูกสาวรู้จักวง BNK48
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แพทองธาร ชินวัตร' โพสต์ภาพในอินสตาแกรมเป็นข้อความคุยกัน พ่อ-ลูก ว่า แม้แต่พ่อยังรู้จักเพลงคุกกี้เสี่ยงทายของ BNK48

อินสตาแกรม 'ingshin21' ของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ 'อุ๊งอิ๊ง' บุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร โพสต์ภาพการสนทนาระหว่างกันในแอปพลิเคชันแชต ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร ส่งคลิปเพลงคุกกี้เสี่ยงทายของศิลปินกลุ่ม BNK48

พร้อมข้อความแซวผู้เป็นพ่อว่า "เมื่อพ่อส่ง clip #BNK48 มา อะไรจะ update เบอร์นี้ ไม่ใช่แค่เรื่องเศรษฐกิจการเมืองนะแจ๊ะ คุยเรื่องบันเทิงพ่อก็รู้เรื่อง!! #ลูกยอม @thaksinlive #แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ" 

ทั้งนี้ ผู้ติดตามเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่า นายทักษิณ ยังวัยรุ่นอยู่ และเป็นคนรอบรู้

จากจุดเริ่มต้น ตั้งวงน้องสาวของ 48Group ในบางประเทศ ไม่ว่าจะเป็น JKT48 ของอินโดนีเซีย SNH48 ที่จีน TPE48 ของไต้หวัน MNL48 ของฟิลิปปินส์ และ BNK48 ที่ไทย โดยตั้งชื่อจากตัวอักษรย่อจากชื่อภาษาอังกฤษของเมืองต่าง ๆ เช่น Bangkok หรือกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของไทย และมีเฌอปราง อารีย์กุล เป็นหัวหน้าวง

ภายใน 7 เดือน BNK48 ออกซิงเกิ้ลมาแล้ว 6 เพลง ได้แก่ อยากจะได้พบเธอ, ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ, 365 วันกับเครื่องบินกระดาษ, คุกกี้เสี่ยงทาย, BNK48 และ พลิ้ว

หลังจากแฟน ๆ ตั้งตารอมานาน ก็ได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลงแรก 'Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย' เมื่อวันที่ 18 พ.ย. 2560 ที่ผ่านมา ตามด้วยมิวสิกวิดีโอเพลง 'Aitakatta (อยากจะได้พบเธอ)' ในอีก 2 สัปดาห์ถัดมา

 

 

อยากรู้จักวง BNK48 เพิ่มขึ้น คลิกที่นี่ --> 10 คำศัพท์ต้องรู้ เมื่อจะติดตามวง BNK48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook