ผู้สื่อข่าวจะไม่ทน เผลอสบถลั่น รถบัสมาขวางภาพนาทีสำคัญ

ผู้สื่อข่าวจะไม่ทน เผลอสบถลั่น รถบัสมาขวางภาพนาทีสำคัญ

ผู้สื่อข่าวจะไม่ทน เผลอสบถลั่น รถบัสมาขวางภาพนาทีสำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพนาทีสำคัญของการทำลายสนามกีฬาประจำเมืองแอตแลนตา แต่ทำให้ผู้สื่อข่าวต้องสบถคำหยาบออกมาดังๆ เพราะโดนแย่งซีนแบบไม่ทันตั้งตัว กลายเป็นคลิปไวรัลเพียงข้ามคืน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพนาทีช่วงเวลาสำคัญในภารกิจการระเบิดทำลายอาคารจอร์เจีย โดม สนามกีฬาสำคัญประจำเมืองแอตแลนตา แต่คลิปการถ่ายทอดสดของสำนักข่าวแห่งหนึ่งกลายเป็นกระแสไวรัล เพราะผู้สื่อข่าวได้สบถออกมาเสียงดัง เนื่องจากช่วงเวลาการระเบิดนั้น รถบัสคันหนึ่งกลับหยุดจอดบดบังภาพเอาไว้ทั้งหมด

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ทางการกำลังทำภารกิจระเบิดทำลายจอร์เจีย โดม สนามกีฬาสำคัญของเมืองแอตแลนตา เพื่อก่อสร้างสนามกีฬาใหม่ขึ้นมาทดแทน ภารกิจครั้งนี้มีสื่อให้ความสนใจและตั้งกล้องถ่ายทอดสดจากหลายมุม โดยหนึ่งในนั้นก็คือ Weather Channel สถานีพยากรณ์อากาศชื่อดัง

โดยหลังจากที่ถ่ายทอดสดมาถึง 40 นาที ก็ถึงช่วงเวลาภาพนาทีประวัติศาสตร์ Weather Channel ได้ตั้งกล้องถ่ายทอดสดให้ชาวโซเชียลมีเดียได้ติดตามชมอย่างใกล้ชิด ซึ่งได้มุมภาพที่จะมองเห็นช่วงนาทีที่สนามกีฬาถูกทำลายได้อย่างชัดเจน กระทั่งเจ้าหน้าที่เริ่มนับถอยหลัง และจุดชนวนระเบิดขึ้น ปรากฏว่ารถบัสคันใหญ่คันหนึ่งได้มาจอดหยุดขวางภาพนาทีสำคัญเอาไว้ทั้งหมด

ทำให้ภาพถ่ายทอดสดที่ออกมานั้น แทบมองไม่เห็นช่วงนาทีที่สนามกีฬาถูกทำลายพังครืนลงมา ผู้สื่อข่าวที่ประจำอยู่ที่กล้องถ่ายทอดสดถึงกับหัวเสีย พูดสบถและพ่นคำหยาบออกมาหลายครั้ง พูดซ้ำๆ ว่า "รถบัสแกออกไปซะ!" และเมื่อสนามกีฬาทั้งหลังกลายเป็นเพียงฝุ่นควัน รถบัสก็ได้เคลื่อนตัวออกไป

คลิปถ่ายทอดสดดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลและได้รับความสนใจในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก หลายคนเรียกว่า "การขโมยซีนของรถบัส" หรือ Bus Photobombs ที่ดูเหมือนว่าจังหวะต่างๆ จะลงตัวเหมือนจงใจแกล้งผู้สื่อข่าวและช่างภาพโดยเฉพาะ แต่ก็เป็นเหตุสุดวินัยที่ทำให้พลาดเห็นช่วงนาทีสำคัญครั้งนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

43252

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook