ตำรวจขอตรวจเบนซ์ป้ายแดง ซิ่งหนีลากร่าง ด.ต. กลิ้งบนพื้นถนน

ตำรวจขอตรวจเบนซ์ป้ายแดง ซิ่งหนีลากร่าง ด.ต. กลิ้งบนพื้นถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ท่าข้าม เรียกตรวจคู่มือรถ เบนซ์ป้ายแดง คนขับเปลี่ยนใจซิ่งรถหนีลากตำรวจไกลกว่า 100 เมตร ได้รับบาดเจ็บ 

จากกรณีคลิปวิดีโอภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่บริเวณ ถนนพระราม 2 มุ่งหน้าพระประแดง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตรวจรถยนต์เมอซิเดสเบนซ์ป้ายแดงคันหนึ่ง แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเอื้อมมือไปหยิบเอกสาร เบนซ์คันดังกล่าวกลับขับพุ่งออกไปด้วยความเร็วและลากเจ้าหน้าที่ตำรวจติดไปด้วยจนได้รับบาดเจ็บ และขับรถหลบหนีการตรวจของเจ้าหน้าที่ไปด้วยความเร็ว

ล่าสุด ด.ต.นิติ อัญชลี ผบ.หมู่งานจราจร สน.ท่าข้าม ผู้ปรากฏตามภาพ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณด่านพระราม 2 ใกล้กลับโลตัสพระราม 2 อยู่นั้น ได้มีรถเบนซ์ สีดำ ป้ายแดง ขับผ่านมา ตนเห็นว่าเป็นรถป้ายแดง จึงเรียกตรวจสอบเล่มทะเบียนว่าถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่ เมื่อรถเข้าชิดขอบทางด้านซ้าย ตนจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอตรวจสอบเล่มทะเบียนรถ พบบุคคลที่อยู่ภายในรถ จำนวน 2 คน เป็นหญิง 1 คน อายุประมาณ 40 ปี (เป็นคนขับ) และชายอายุไล่เลี่ยกัน ที่นั่งฝั่งผู้โดยสาร ซึ่งฝ่ายชายได้ทำทียื่นสมุดให้ตน แต่เนื่องจากนั่งอยู่ฝั่งผู้โดยสาร จึงทำให้ต้องเอื้อมมือเข้าไปหยิบ แต่จู่ๆ ฝ่ายชายกลับเปลี่ยนใจสั่งให้คนขับรถเร่งเครื่องออกรถไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ตนชักมือกลับออกมาไม่ทัน และถูกลากไปกับรถ แขนและขาครูดไปกับพื้นที่ถนนรวมถึงถูกล้อรถด้านหลังทับบริเวณขา จนได้รับบาดเจ็บ และภายหลังเกิดเหตุตนได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และเข้าตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลบางมด ทันที

ส่วนด้าน ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม กล่าวเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นได้ให้พนักงานสอบสวนเรียก เจ้าของรถมารับทราบข้อกล่าวหาฐาน ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน และทำร้ายเจ้าพนักงาน แต่ขณะนี้ผู้ก่อเหตุยังหลบหนี จึงเชื่อว่าภายในรถน่าจะมีสิ่งผิดกฏหมาย

อย่างไรก็ตาม ขอให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวที่ สน.ท่าข้าม เพื่อรับทราบข้อหา เนื่องจากขณะนี้ตำรวจทราบรายละเอียดข้อมูลทั้งหมดแล้ว แต่หากไม่มาพบพนักงานสอบสวนก็จำเป็นต้องออกหมายเรียก และหมายจับตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook