หนุ่มใหญ่ดับพิสดาร คล้องโซ่ล็อกห้องกับสายไฟช็อตตัวเอง

หนุ่มใหญ่ดับพิสดาร คล้องโซ่ล็อกห้องกับสายไฟช็อตตัวเอง

หนุ่มใหญ่ดับพิสดาร คล้องโซ่ล็อกห้องกับสายไฟช็อตตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่หัวหน้าคนงานนิคมอุตสาหกรรม ปิดประตูล็อกห้องใช้โซ่ล่ามไว้กับลูกบิด ใช้สายไฟจี้ลำคอและลำตัว ช็อตร่างตัวเองเสียชีวิตสุดอนาถ

(9 ก.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งมีผู้ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตเหตุ จึงได้รีบแจ้ง ร.ต.อศรัญพงศ์ อังคะนาวิน พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านบึงให้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ภายในกลุ่มอุตสาหกรรมเจริญสินหนองแก ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงานของนิคมอุตสาหกรรมฯ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าตรวจสอบพบว่าห้องดังกล่าวล็อกไม่สามารถเปิดประตูได้ จึงได้พังประตูเข้าไป ก่อนจะพบว่าผู้เสียชีวิตได้ใช้โซ่พันกับลูกบิด และผูกโซ่ไว้กับเหล็กดัดหน้าต่างอีกชั้นหนึ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้ามาได้ แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ใช้พยายามเข้าไปจนได้

ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใช้สายไฟเปลือยจี้ที่คอและลำตัวของตัวเองนอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก ในสภาพสวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ทราบชื่อต่อมาคือ นายทองปลิว อายุ 64 ปี เป็นหัวหน้าคนงาน รับผิดชอบดูแลระบบปั๊มน้ำภายในอุตสาหกรรม

จากการสอบถามเพื่อนคนงานด้วยกัน เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้หยุดงาน 2 วัน เพราะเป็นวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ตนก็ไม่เห็นผู้เสียชีวิตออกมาจากห้องตั้งแต่เมื่อวานนี้ ปกติผู้เสียชีวิตมักจะเป็นคนเฉยๆ แต่มาระยะหลังสังเกตเห็นว่ามีอาการเศร้าซึม ไม่ค่อยพูดจา และเก็บตัวเงียบ จนไม่มีใครรู้ว่ามีปัญหาอะไรและไม่คาดคิดว่าจะฆ่าตัวตาย

ทั้งนี้ทราบเพียงแต่ว่า ผู้เสียชีวิตได้มีครอบครัวอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยอาจจะมีปัญหาส่วนตัว และปัญหาสุขภาพ จึงตัดสินในคิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ซึ่งแพทย์ได้ตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญญาติผู้เสียชีวิตมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook