โหด! ย่ากับป้าจับหลานยัดถุงทำร้ายตบตี เหตุไม่ฟังคำพูด

โหด! ย่ากับป้าจับหลานยัดถุงทำร้ายตบตี เหตุไม่ฟังคำพูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (19 เม.ย.) สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า มีชาวเน็ตจีนได้เผยแพร่คลิปวีดิโอหนึ่งที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยขณะนี้ โดยเป็นภาพของเด็กหญิงชาวจีนวัย 5 ขวบคนหนึ่งถูกผู้ปกครองจับตัวยัดใส่ถุงคล้ายถุงกระสอบสีขาว มัดไว้แล้วใช้เท้าเตะถีบจนล้มคว่ำล้มหงาย ซ้ำจับพลิกไปมา และใช้ไม้ตีอย่างไม่ใยดี ส่วนเด็กหญิงก็ร้องไห้สะอึกสะอื้นไม่หยุด

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองเหลียนเจียง มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของจีน หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเรื่องดังกล่าวพบว่า พ่อแม่ของเด็กหญิงออกไปทำงานต่างถิ่น เด็กหญิงจึงต้องอาศัยอยู่กับปู่ย่าและผู้เป็นป้า

โดยผู้ปกครองที่อยู่ในคลิปนั้นก็ไม่ใช้ใครอื่น แต่เป็นย่ากับป้าของเด็กหญิงเอง ซึ่งอ้างว่าเนื่องจากเด็กหญิงดื้อ ไม่ฟังคำพูด จึงได้ลงมือกระทำการดังกล่าวเพื่อขู่ให้กลัว

เมื่อคลิปวีดิโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตจีนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันไม่น้อย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าตรวจสอบเรื่องนี้ด้วย โดยพากันกล่าวตำหนิวิธีการเลี้ยงดูรุนแรงไม่เหมาะสมของทั้งคู่ และขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งเข้าตรวจสอบเพิ่มเติมและติดตามช่วยเหลือ  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook