งานเข้า! หนุ่มฝรั่งเศสฟ้อง Uber เป็นต้นเหตุทำให้หย่าร้างกับภรรยา

งานเข้า! หนุ่มฝรั่งเศสฟ้อง Uber เป็นต้นเหตุทำให้หย่าร้างกับภรรยา

งานเข้า!  หนุ่มฝรั่งเศสฟ้อง Uber เป็นต้นเหตุทำให้หย่าร้างกับภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักธุรกิจชาวชาวฝรั่งเศส  ฟ้องร้องบริษัท Uber เรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินถึง 45 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ในข้อหาทำให้เขาต้องหย่าร้างกับภรรยา เพราะความผิดพลาดของโปรแกรม ที่เปิดเผยความลับส่วนตัวของเขาให้ภรรยาได้รับรู้    

เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังเขาใช้บริการเรียกรถผ่านแอพพลิเคชั่น Uber และแอพดังกล่าว ได้เปิดเผยข้อมูลการเดินทางของเขาให้ภรรยาได้รับรู้ จนในที่สุดเธอก็จับได้ว่า เขาไม่ซื้อสัตย์ แอบไปมีความสัมพันธุ์กับหญิงสาวคนอื่น

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของฝรั่งเศส Le Figaro ระบุว่า ชายผู้นี้ ฟ้องร้องว่า สาเหตุของการหย่าร้าง เริ่มจากแอพได้ส่งข้อความแจ้งเตือนเกี่ยวกับรายละเอียดของการเดินทางของเขาไปยังโทรศัพท์มือถือของภรรยา ซึ่งก็ไม่ทราบอย่างแน่ชัดว่าความผิดพลาดดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร อาจจะเป็นเพราะฝ่ายชาย ได้ใช้โทรศัพท์ของภรรยาล็อคอินเข้าไปในแอพของ Uber และโทรศัพท์ ก็ได้รับการแจ้งเตือนการเดินทางของฝ่ายชายมาตลอด ทั้ง ๆ ที่เขาได้ล็อคเอาท์ไปแล้ว

ชายผู้นี้ ต้องการเรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 45 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ เพราะการรั่วไหลของความลับส่วนตัว ทำให้ชีวิตสมรสของเขาต้องจบลง  ด้านโฆษกของ Uber ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงหรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวนี้  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook