รวบตัวพ่อค้ายาบ้าจัดปาร์ตี้เสพ เอาใจเมียสาววัย 19 ปี

รวบตัวพ่อค้ายาบ้าจัดปาร์ตี้เสพ เอาใจเมียสาววัย 19 ปี

รวบตัวพ่อค้ายาบ้าจัดปาร์ตี้เสพ เอาใจเมียสาววัย 19 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ก.พ.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี มีการแถลงข่าวจับกุมตัว นายศิริวัฒน์ หรือ ป๊อกเด้ง อายุ 38 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,820 เม็ด พ.ต.ท.สุรชิต ฤทธิ์ลี รองผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า ได้สืบทราบว่าที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยสุวรรณ ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี มีการมั่วสุมเสพยาบ้ากัน

ตำรวจได้นำกำลังไปทำการตรวจสอบพบชายหญิง ทั้งหมด 6 คน รวมถึงนายศิริวัฒน์  หรือ ป๊อกเด้ง  และแฟนสาว คือ น.ส.มิ้ว อายุ 19 ปี กำลังเสพยาบ้ากันอยู่ด้วย จึงได้ทำการจับกุม ซึ่งพบยาบ้าจำนวน 20 เม็ด อยู่ในถุงพลาสติกใต้ที่นอน โดย นายศิริวัฒน์ หรือ ป๊อกเด้ง ยอมรับว่าเป็นของตนเอง

จากนั้นตำรวจได้นำตัว นายศิริวัฒน์ หรือ ป๊อกเด้ง ไปทำการขยายผลตรวจยึดยาบ้า ที่ซุกซ่อนไว้ใต้โต๊ะม้าหินอ่อน หน้าบ้านพัก ใน ต.คำเลาะ อ.ไชยวาน จำนวน 1,000 เม็ด และในห้องนอนอีก 1,800 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด 2,820 เม็ด ก่อนนำตัวทั้งหมดพร้อมของกลางมาโรงพัก

จากการสอบสวน นายศิริวัฒน์  หรือ ป๊อกเด้ง ให้การว่า ตนพึ่งโทษออกมาในคดียาบ้า เมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา โดยติดคุกอยู่ในเรือนจำกลางอุดรธานี  2 ปี 6 เดือน พอออกจากคุกก็ได้กลับมาค้ายาบ้าอีก โดยไปรับยาบ้าจากผู้หญิงชื่อว่านาง ครั้งละ 1-2 มัด หรือ ยาบ้า 2,000-4,000 เม็ด ในราคามัดละ 190,000 บาท โดยไปเอายาบ้ามาขายก่อนจ่ายเงินที่หลัง

ซึ่งตนจะไปรับยาบ้าตามหลักกิโลเมตร ที่เขาบอก ใน อ.สามชัย จ.กาฬสินธุ์ แล้วตนนำไปในเครือข่ายไปจำหน่าย ในพื้นที่ จ.สกลนคร และ จ.อุดรธานี  ในราคาเม็ดละ150 บาท ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงาน ทำมาแล้ว 3 ครั้ง

ต่อมาแม่ของ น.ส.มิ้ว ที่อยู่ จ.สกลนคร ได้มาเอายาบ้ากับตนไป แต่ไม่เงินจ่ายค่ายาบ้าให้เป็นเงิน 40,000 บาท จึงได้ยกลูกสาวให้ คือ น.ส.มิ้ว เป็นเมีย โดยได้อยู่กินด้วยกันประมาณเกือบ 1 เดือน แต่ น.ส.มิ้ว ได้หนีจากตนมาบ่นว่าตนแก่

ตนมารู้ว่าเช่าบ้านพักอยู่กับเพื่อน จึงได้มาหาเพื่อพากลับบ้านจะได้อยู่กินด้วยกัน ซึ่งตนนำยาบ้ามาให้ด้วย ต้องการเอาใจเมียรัก จึงได้จัดปาร์ตี้เสพยาบ้า ให้เมียเสพพร้อมกับเพื่อน แต่ก็มาถูกตำรวจสืบรู้จับกุมเอาไว้ได้ในที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายศิริวัฒน์ หรือ ป๊อกเด้ง มียาเสพติดประเภท 1 หรือ ยาบ้า มีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมายนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนวัยรุ่นชายหญิง ทั้ง 5 คน ได้ทำการตรวจปัสสาวะปรากฏว่า เป็นสีม่วง โดยได้สมัครใจไปให้การบำบัดฟื้นฟู เพื่อให้เลิกยาเสพติดตามนโยบายของคสช. ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook