ฟังอีกมุม เดวิด บอนด์ อ้างไม่ได้หลอกฟันสาวทั่วเอเชีย

ฟังอีกมุม เดวิด บอนด์ อ้างไม่ได้หลอกฟันสาวทั่วเอเชีย

ฟังอีกมุม เดวิด บอนด์ อ้างไม่ได้หลอกฟันสาวทั่วเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Black Hat ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า หนุ่มอเมริกัน ที่มีชื่อว่า เดวิด บอนด์ ซึ่งมีพฤติกรรมชอบหลอกลวงหญิงสาวทั่วทวีปเอเชีย ไปร่วมหลับนอน แล้วถ่ายคลิปไปเผยแพร่หาเงินทางอินเตอร์เน็ต ล่าสุด มีรายงานว่า เดวิด บอนด์ กำลังอยู่ในประเทศไทยนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เตือนภัย "เดวิด บอนด์" ฝรั่งลวงสาวไปหลับนอน-ถ่ายคลิป อยู่ในไทย 

ล่าสุด (4 ก.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ Drama-addict ได้มีการนำเรื่องราวของ เดวิด บอนด์ โดยอ้างอิงจากเว็บไซต์ The Rice Daily โดย เดวิด บอนด์ เขียนขึ้นมาเอง เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ระบุว่า ตนเองมีอาชีพหาเงินด้วยการทำคลิปจีบผู้หญิงลงยูทูป และขายคู่มือท่องเที่ยวออนไลน์

โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากการปี 2014 เดวิด บอนด์ ได้ทำคลิปที่ฮ่องกง โดยไปแย่งหญิงสาวมาจากแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งคลิปดังกล่าวมียอดคนดูถึง 3.5 ล้าน และมีสื่อฮ่องกงเอาไปทำข่าวนานกว่า 2 เดือน ทั้งๆ ที่ชายและหญิงในคลิปนั้นไม่ได้เป็นแฟนกันจริง เป็นแค่คนแปลกหน้าที่ตนเองชวนมาถ่ายคลิปเฉยๆ

ต่อมามีสื่อฮ่องกงมาสัมภาษณ์ และตนก็เล่าไปตามความจริง แต่สื่อกลับนำเสนอเพียงเรื่องชีวิตเซ็กส์ แต่ไม่เอาเรื่องจริงที่ว่าคนในคลิปไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ ไปนำเสนอ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ตนเองวางกลยุทธ์ในการหลอกใช้สื่อของเอเชียเป็นเครื่องมือ

หลังจากนั้นตนเองไปดื่มเหล้า และอัพภาพ อัพคลิปตนเองและสาวๆ ลงเฟซบุ๊ก โกหกว่าตนเองมีอะไรกับหญิงพวกนี้ไปเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็โพสต์ว่า ก่อนหน้านี้เคยไปฮ่องกง และมีคลิปสาวๆ ฮ่องกงอีกเพียบ

ปรากฏว่าอีก 1 ชั่วโมง สื่อของจีนเอาไปนำเสนอ แถมยังขนานนามให้ตนเองเป็นแบดบอย ตนเองจึงทำการทดลองอีกหลายครั้งที่เป็นประเด็นเกี่ยวข้องกับเรื่องเพศ ที่จะทำให้คนเอเชียแตกตื่น และกลายเป็นข่าวดัง

อีกหนึ่งวิธีการคือ การตั้งเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อกระจายข่าวปลอมว่า เดวิด บอนด์ หลอกฟันหญิงสาวไปทั่วเอเชีย และอัพคลิปไว้ขาย โดยคนที่เชื่อข่าวดังกล่าวก็จะเข้ามาด่า ส่วนคลิปหรือภาพที่ลงก็เป็นภาพของแฟนสาวตนเอง มาประกอบเรื่องโกหกที่ตนเองกุขึ้น ส่วนเรื่องหลอกฟันสาวไปทั่วเอเชีย ตนเองไม่เคยทำ

แต่ก็มีคนเชื่อและติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก และโอนเงินมาให้รวมแล้วหลายพันดอลล่าร์ในคืนเดียว เพื่อขอดูคลิปโป๊ที่ไม่มีอยู่จริง

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าไม่ได้หลอกลวงใคร เพราะในเว็บของตนไม่ได้เขียนว่า จ่ายเงินเพื่อแลกคลิปโป๊ เพราะตนเองเขียนว่า ใครสนใจอยากดูคลิปวีดีโอการท่องเที่ยวของตนเองก็จ่ายเงินได้ แต่มีคนจ่ายเพราะหลงเชื่อว่าจะมีคลิปโป๊กันเอง

อย่างไรก็ตาม หลังจาก แฟนเพจ Drama-addict เผยแพร่ข้อมูลดังกล่าว ก็ยังมีคนส่วนหนึ่งไม่เชื่อคำกล่าวอ้างของ เดวิด บอนด์ เพราะมีการบล็อคยูสเซอร์จากไทย ทั้งที่ญี่ปุ่น และเกาหลี ก็ประกาศห้าม เดวิด บอนด์ เข้าประเทศ อีกทั้งยังมีการประกาศรวบรวมหลายชื่อผู้เสียหายอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กDrama-addict และ Black Hat

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook