เผยที่มาคลิปหญิงบุกพังร้านลาบ ฉุนสามีเป็นกิ๊กแม่ค้า

เผยที่มาคลิปหญิงบุกพังร้านลาบ ฉุนสามีเป็นกิ๊กแม่ค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊กคุณเต้ย บ้านน้อย โดยเป็นเหตุการณ์ที่ร้านลาบแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น โดยมีหญิงสาวคนหนึ่งบุกมาพังร้านลาบ ระหว่างอาละวาดพังร้านอยู่นั้น หญิงคนดังกล่าวก็พูดว่า "นี่ใช่ไหม ร้านที่ผัวกูมาช่วยมึงทำ" ท่ามกลางเสียงห้ามปรามของผู้อยู่ในเหตุการณ์

"ณ ขอนแก่น ครับ พังยับ ร้าน ลาบ ขม ต้ม แซบ น่าสงสารเจ้าของร้านมากครับ เป็นผู้หญิงอีกด้วย คนที่ทุบอ่ะ ขับรถมาผู้หญิงสองคนลงมอไซต์มาอ่ะ ก็ถามว่า นี้ใช่ไหม ร้านที่สามีข้ามาช่วยเอ็งทำ แม่ค้า : ก็งง ไม่รู้เรื่อง คนทุบ: เอ็งเอาไงบอกมาๆ แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ทุบเอาทุบเอาครับ ช่วยกันแชร์ได้นะครับ"

ล่าสุด (1 มิ.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า นักข่าวภาคสนามได้ลงตรวจสอบพื้นที่ร้านดังกล่าว ซึ่งอยู่บริเวณมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีร้านค้าตั้งติดกันหลายร้าน โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ช่วงเวลาประมาณ 3-4 ทุ่ม 

 โดยมีหญิงสาวซ้อนจยย.มาด้วยกัน 2 คน มาจอดที่หน้าร้านพร้อมถือไม้ยาวเกือบ 3 ฟุต หวดเข้าที่ตู้กระจกซึ่งตั้งอยู่หน้าร้านจนมีเสียงดังอย่างแรง โดยผู้หญิงที่ถือไม้มาฟาดเข้าใจว่าแม่ค้าเจ้าของร้านลาบเป็นกิ๊กกับสามีตัวเอง และข้าวของที่อยู่ในร้านเป็นของที่สามีตัวเองซื้อให้เจ้าของร้าน โชคดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีลูกค้าอยู่ในร้าน

ซึ่งทางเจ้าของร้านทำได้เพียงยืนดู พร้อมทั้งถาม ผู้หญิงที่ถือไม้มาทำลายข้าวของว่า แล้วสามีคุณคนไหน สามีคุณอยู่ไหม ทางหญิงที่ทุบก็บอก ไม่รู้ พร้อมทั้งทุบทำลายไปเรื่อยๆ ตั้งแต่หน้าร้านถึงภายในร้าน แต่ทั้งคู่ไม่ได้มีการทะเลาะถึงขั้นลงไม้ลงมือแต่อย่างใด

ก่อนที่ผู้หญิงที่ถือไม้มาพังร้านจะขึ้นรถจยย.ที่มีผู้หญิงอีกคนจอดรอและขับออกไป พร้อมกับตะโกนมาอีกว่า ไม่กลัวหรอกตำรวจไปแจ้งความเลย และหลังจากนั้น 5 นาที ตำรวจก็เข้ามาพร้อมหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอและภาพถ่ายไป ซึ่งเจ้าของร้านลาบได้แจ้งความแล้วเรียบร้อย

ขอขอบคุณคลิปและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ และ เฟซบุ๊กคุณเต้ย บ้านน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook