อาร์ต KPN ยันไม่เคยใช้ลูกสาวสร้างกระแส

อาร์ต KPN ยันไม่เคยใช้ลูกสาวสร้างกระแส

อาร์ต KPN ยันไม่เคยใช้ลูกสาวสร้างกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากจบการแข่งขัน "เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns)" รอบที่ 2 สาย B ไป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว อาร์ต อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย หรือ อาร์ต เคพีเอ็น 1 ในผู้เข้าแข่งขันในสายนี้ ก็ถูกนักเลงคีย์บอร์ดออกมาแสดงความคิดเห็นว่า... เอา น้องอันนา ฐิตารีย์ ฉายแก้วสกุลชัย ลูกสาวสุดที่เลิฟมาสร้างกระแสให้ตัวเองดัง หรือเรียกคะแนนความสงสารให้ตัวเองหรือเปล่า?

งานนี้ อาร์ต เลยขอออกมายืนยันด้วยตัวเอง ถึงความมุ่งมั่นที่กลับมาแข่งขันในรายการนี้อีกครั้ง ก็เพื่อทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง!! วอนชาวโซเชียลหยุดต่อว่าในทางที่ไม่ดี เพราะสร้างความไม่สบายใจให้กับคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว อาร์ต เคพีเอ็น จนเจ้าตัวขอออกมาให้ความเห็นจากกรณีดังกล่าวว่า

"ถ้าจะติชมในเรื่องของการร้อง อาร์ต ยินดีมากครับ เพราะจะได้นำไปปรับปรุงแก้ไขให้กับตัวเอง แต่เรื่องการที่เอาลูกมาสร้างกระแส แล้วมีคนเขียนโจมตีว่า อาร์ต ทำเพื่อให้ตัวเองดัง ขอยืนยันนะครับว่าอาร์ตไม่เคยมีความคิดเช่นนั้นเลย ตอนแรกหลังจากที่เห็นคอมเม้นท์ ยอมรับว่า รู้สึกไม่ดีมากๆ เพราะตั้งแต่ลูกสาวคนนี้เกิดมา ผมและครอบครัวเลี้ยงดูเขาเป็นอย่างดีให้ความรักความอบอุ่นกับเขาตลอด บอกเลยว่าอาร์ตรักลูกมากที่สุด

แล้วที่ อาร์ต กลับมาแข่งขันในรายการ "เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น" เพราะอาร์ตอยากคว้าโอกาสครั้งที่ 2 คืออยากทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงอีกครั้ง จะชนะหรือไม่ก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญ เราทำด้วยใจของเราเอง อย่างน้อยแค่ อาร์ต ได้มีโอกาสเป็น 24 คนสุดท้ายของผู้เข้าแข่งขันในครั้งนี้ ก็ถือว่าเราโชคดีมากแล้ว ส่วนผลการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์มันก็มีกฎกติกาในการตัดสินที่ชัดเจนจากกรรมการทั้ง 5 ท่าน ที่หินมากๆ อยู่แล้ว ซึ่งทุกครั้งที่จะมีการแข่งขันในแต่ละรอบ อาร์ต ก็จะเตรียมตัวซ้อม ด้วยการฝึกร้องเพลง และออกกำลังกาย เพราะครั้งนี้อาร์ต มาแข่งขันก็เพื่อที่จะเอาชัยชนะไปให้น้องอันนาเป็นของขวัญ

ขอย้ำชัดๆ อีกครั้ง ว่าอาร์ตไม่เคยมีความคิดอย่างที่ว่านั้นเลย ได้โปรดหยุดความคิดที่ไม่ดีนั้นด้วยถ้าคุณไม่รู้จริงว่าผมและครอบครัวเรารักน้องอันนาแค่ไหน"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อาร์ต KPN ยันไม่เคยใช้ลูกสาวสร้างกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook