อั๋น วิทยา และ ทีน สราวุฒิ รดน้ำศพ ปอ ทฤษฎี บอกเพื่อนให้พักบนฟ้า

อั๋น วิทยา และ ทีน สราวุฒิ รดน้ำศพ ปอ ทฤษฎี บอกเพื่อนให้พักบนฟ้า

อั๋น วิทยา และ ทีน สราวุฒิ รดน้ำศพ ปอ ทฤษฎี บอกเพื่อนให้พักบนฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั๋น วิทยา และ ทีน สราวุฒิ สองเพื่อนสนิทเดินทางรดน้ำศพ ปอ ทฤษฎี ที่วัดกลาง จังหวัดบุรีรัมย์ บอกขอให้พักเหนื่อยอยู่บนฟ้า ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว   

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันนี้ เป็นยังไงบ้าง ?

ทีน - โดยส่วนตัวเราเองทราบเรื่องราวอาการป่วยของปอมาโดยตลอด ได้คุยกับทางญาติและคุยกับทีมแพทย์ที่รักษา ได้รู้ถึงสาเหตุอาการแทรกซ้อนทั้งหมด แต่พวกเราก็มีความเชื่อว่า ไม่ว่าจะ 5 เปอร์เซ็นต์ 10 เปอร์เซ็นต์ หรือ 30 เปอร์เซ็นต์ หรืออย่างไรก็แล้วแต่เรามีความหวังว่าปอจะหาย เรามีความหวังมาตลอดแม้ว่าบางครั้งจะมีประกาศที่ฟังแล้วน่าใจหาย แต่เราก็ยังมีหวังว่าถ้าปอสู้ พวกเราสู้ ทีมหมอสู้ ปาฏิหาริย์มันต้องเกิดขึ้น แต่พอวันนี้ไม่เป็นอย่างที่เราคาดหวัง

อั๋น - ปอเขาก็สู้ คุณหมอก็สู้ ทุกๆ คนเอาใจช่วยปอ ตอนนี้อาจจะเป็นเวลาของเขา เพราะทุกคนเต็มที่แล้วพวกเราหวังว่าปอจะไปภพภูมิที่ดีเพราะเขาเป็นคนดี ทำประโยชน์ต่อสังคมมาตลอด ดูได้จากคนที่มาร่วมงาน ทุกคนรักปอมาก

ทั้ง 2 คนจะมาฟังสวดพระอภิธรรมทุกวันไหม ?

ทีน - คงไม่ได้มาทุกวันเพราะเราต่างก็มีภารกิจของแต่ละคน แต่วันฌาปณกิจพยายามเคลียร์งานให้ได้เพื่อจะมาส่งปอ

หลายคนเป็นห่วงน้องมะลิ ในฐานะที่เราเป็นเพื่อนสนิทเรารู้สึกยังไงบ้าง ?

ทีน - ผมเชื่อว่าน้องมะลิจะมีญาติผู้ใหญ่ใจดีเพื่อนๆ ของปอที่ให้ความเอ็นดูและดูไม่มากก็น้อยผมเชื่ออย่างนั้น จะไม่มีใครละทิ้งครอบครัวนี้เด็ดขาด โดยเฉพาะแม่โบว์ และผมเชื่อว่าทุกคนในวงการพร้อมที่จะยื่นมือเข้ามาดูแล

อั๋น - ทุกคนเอ็นดูน้องมะลิ ที่ผ่านมาทุกคนรักน้องก็ขอให้รักแบบนี้ตลอดไป

เราสองคนให้กำลังใจพี่โบว์ยังไงบ้าง ?

ทีน - ก็คงพูดอะไรได้ไม่มาก คงทำให้แค่บอกให้เขาเข้มแข็งสู้นะ เพราะผมและอั๋นก็อยู่ข้างๆ ถ้าต้องการอะไรก็บอก พวกเราสามารถทำได้เท่าที่มันไม่เกินกำลังของพวกเราเกินไป พวกเราก็จะทำ

มีอะไรอยากบอกพี่ปอบ้าง ?

ทีน - เหนื่อยมาเยอะนะ สู้มามากกว่าใครหลายๆ คน ที่สามารถต่อสู้ได้มากมายขนาดนี้ ขอให้ปอได้อยู่ในภพภูมิที่สูงขึ้นไป อย่าเป็นกังวลอย่าห่วงพักผ่อนให้สบายที่เหลือทางนี้พวกเราจะคอยทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ถ้าเป็นไปได้อนาคตเราคงได้เจอกันอีก

อั๋น - เราได้เจอกันแน่นอน ทุกคนต้องไปจากโลกนี้ยังไงเขาไปรอก่อนพวกเราค่อยตามไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อั๋น วิทยา และ ทีน สราวุฒิ รดน้ำศพ ปอ ทฤษฎี บอกเพื่อนให้พักบนฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook