ดราม่าหนักมาก! แพทตี้ โพสต์ R.I.P. เสก โลโซ

ดราม่าหนักมาก! แพทตี้ โพสต์ R.I.P. เสก โลโซ

ดราม่าหนักมาก! แพทตี้ โพสต์ R.I.P. เสก โลโซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอตไม่แพ้พระเอกเลยทีเดียว สำหรับร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หลังจากที่เคยมีข่าวกับสาวเซ็กซี่ แพทตี้ เขมิกา ที่หลายคนจับตามองว่าความสัมพันธ์น่าจะเกินคำว่า "พี่น้อง" หรือเปล่า แต่ฝ่ายชายกลับมาปฏิเสธความสัมพันธ์แบบไม่ใยดี

แถมล่าสุด (23 ก.ย.) แพทตี้ยังออกมาโพสต์ข้อความดราม่าผ่านอินสตาแกรมเชิงประชดถึงความสัมพันธ์ ที่บอกว่าเสกเคยเรียกว่า "น้องรัก" มาตลอด และลงท้ายด้วย R.I.P ถึงพี่เสก โลโซ พร้อมข้อความว่า...

"" งง แพร๊บ #กรูร้องไห้หนักมาก#ร้องไห้หนักมาก#พูดเลย#รับยาด่วนคะ ! ยาหมดหรือไงคะ บอกเลยไม่เงิบคะ แต่เสียความรู้สึกมากเสียใจมากพูดเลย กับคำว่า "พี่น้อง".... บอกไม่รู้จัก แรงไปนะคะ ...แล้วที่บอกน้องรักๆ นี้คือไรพูด ขนาดคนของพี่มาด่าคอมเม้นด่าน้อง น้องยังไม่ตอบโต้เลย. เพราะเห็นแก่ความเป็นพี่น้องและด้วยความที่เรารักและเคารพพี่ชายมาตลอด มีไรเราก็ปกป้องออกตัวแก้แทนตลอด... ตั้งแต่ที่รู้จักกันมา วันนี้เสียใจมากพูดเลย ... การที่คุณเป็นคนดัง มีแฟนคลับเยอะ ร้องเพลงดีเริส แล้วมันทำให้คุณ ลืมคำว่าพี่น้อง ใช้คำพูดทำร้ายจิตใจคนอื่น คุณก็ไม่น่าเคารพอีกต่อไป..#เทอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอน14#ตอนที่ฉันเป็นควายครั้งแรก# RIP พี่ชาย my boss"

"ไม่เงิบนะคะ พูดเลย!!!! แต่เสียความรู้สึกและเสียใจ. ไม่ว่าข้อความในรูปนี้ จะถูกกลั่นกรองออกมาจากความคิดหรือสมองส่วนไหนของใคร ก็ช่าง ไม่ว่าจะด้วยเหตุอะไรก็ตาม ..... แต่ให้รับรู้ไว้ว่า มันทำร้ายความรู้สึกระหว่างคำว่า"พี่น้อง"ไปแล้ว ... แล้วถ้าว่าไม่รู้จักมันคงเป็นไปไม่ได้ แล้วคำว่าน้องรักๆ คือ? ใช้กับคนไม่รู้จักหรอคะ #หัวเราะดังมาก#พร้อมกับน้ำตา# ในเมื่อบอกไม่รู้จัก แพทก็ถือว่าไม่รู้จัก ผช คนนี้เหมือนกัน no more กับคำว่า พี่ชาย ! รวย ดัง ถึงจะนับว่าพี่น้องหรอคะ งั้นขอไม่มีดีกว่านะคะ RIP #no more#RIP#bro#sis#"


เดรดิตภาพ IG: patty_pattykhemika





อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดราม่าหนักมาก! แพทตี้ โพสต์ R.I.P. เสก โลโซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook