ซันนี่ เบิร์นส์ โร่พบตร. แจงไม่เกี่ยวระเบิดราชประสงค์

ซันนี่ เบิร์นส์ โร่พบตร. แจงไม่เกี่ยวระเบิดราชประสงค์

ซันนี่ เบิร์นส์ โร่พบตร. แจงไม่เกี่ยวระเบิดราชประสงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพผูู้ต้องสงสัย เหตุระเบิดบริเวณศาลพระพรหม แยกราชประสงค์ เมื่อคืนที่ผ่านมา (17 ส.ค.) โดยได้มีการนำภาพของ ซันนี่ เบิร์นส์ ครูสอนภาษาอังกฤษ และนายแบบชาวออสเตรเลีย มาแชร์ทั่วโลกออนไลน์ ระบุว่าคือชายสวมเสื้อสีเหลือง ซึ่งต้องสงสัยว่าเป็นคนวางระเบิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ส.ค.) จากการตรวจสอบพบว่า หลังเกิดเหตุ ซันนี่ เบิร์นส์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @sunnyburns ถึงพ่อ แม่ และเพื่อนๆ ชาวออสเตรเลียว่าตนปลอดภัยดี โดยบอกว่าขณะนี้เกิดระเบิดขึ้นในย่านช้อปปิ้งกลางเมือง ซึ่งตนไปอยู่บ่อยๆ มันน่าเศร้าและน่ากลัว และโชคดีที่ขณะนั้นตนกำลังสอนอยู่ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งตนรู้สึกเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสีย แต่ก็ยังรู้สึกปลอดภัยในประเทศไทย และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ควรมีผลต่อการตัดสินใจของทุกคน ที่จะเดินทางมายังประเทศไทย

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. ซันนี่ เบิร์นส์ ได้โพสต์ภาพขณะเดินทางไปที่ สน.ลุมพินี เพื่อเข้าพบตำรวจ และแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากโลกออนไลน์นำภาพของตนเอง มาปล่อยข่าวว่าเป็นมือระเบิด โดยโพสต์ว่า

"คำพูดที่ผมบอกกับตำรวจ ผมยกโทษให้กับทุกคนที่แพร่กระจายข่าวลือที่น่ากลัวเหล่านี้เกี่ยวกับตัวผม ผมรักประเทศไทยและขอร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน ร่วมหามือระเบิดในครั้งนี้ ผมไม่ใช่ผู้ก่อการร้าย ผมเป็นเพียงแค่นักแสดงติ๊งต๊อง"

(Talking with the police. I forgive everyone who spread those horrible rumours about me. I love this country and let's fight together. Let's find this bomber. I'm not a terrorist but I'm a ting tong actor)

ขอขอบคุณภาพจาดอินสตาแกรม @sunnyburns

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ซันนี่ เบิร์นส์ โร่พบตร. แจงไม่เกี่ยวระเบิดราชประสงค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook