สาวอับอายถูกแอบถ่ายว่อนเน็ต ยิงตัวดับคาบ้านหรู

สาวอับอายถูกแอบถ่ายว่อนเน็ต ยิงตัวดับคาบ้านหรู

สาวอับอายถูกแอบถ่ายว่อนเน็ต ยิงตัวดับคาบ้านหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.พานทอง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองภายในบ้าน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น เนื้อที่กว่า 100 ตารางวา ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี

ที่ชั้น 2 ของบ้านพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ น.ส.รุจิ อายุ 39 ปี นอนอยู่บนเตียงนอน ข้างๆ มีหมอนข้าง สวมกางเกงนอนสีเทา เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน และที่บริเวณพื้นห้องนอน พบอาวุธปืนออโตเมติก ขนาด 7.65 ตกอยู่ มีคราบเลือดติดอยู่ ภายในบรรจุกระสุนเต็มแม็ก และถูกยิงไป 1 นัด ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

แพทย์พิสูจน์ศพ พบว่าผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ขมับขวา กระสุนทะลุกกหูซ้าย 1 แห่ง จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายจรูญ บิดาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ย้ายมาอยู่กับลูกสาว เนื่องจากลูกบ่นเครียด เมื่อคืนที่ผ่านมาก็ยังพูดคุยกัน โดยลูกสาวเครียดเรื่องมีคนแอบถ่ายรูปส่วนตัวไปโพสต์ในสื่อออนไลน์ จนเกิดความอับอาย ก่อนที่ลูกสาวจะขอตัวไปนอนตอน 4 ทุ่ม ตนก็ไปนอนบ้านอีกหลังที่อยู่ติดกัน

จนเมื่อเวลา 08.00 น. เห็นว่าลูกสาวตื่นสาย ตนพยายามเคาะประตูห้องเรียกก็ไม่ได้ยินเสียงตอบ จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป ก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ตนรู้สึกเสียใจมาก เพราะมีลูกสาวคนเดียว หวังจะให้ดูแลยามแก่ แต่ต้องมาจัดงานศพให้ลูกสาวตัวเอง

สำหรับ น.ส.รุจิ ถือว่าเป็นคนฐานะดีในอำเภอพานทอง ทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ มีห้องเช่าอยู่หลายแห่ง พร้อมกับจัดตลาดนัดภายในนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง และมีที่ดินให้รถรับส่งคนงานเช่าจอดอีกด้วย

ด้านชีวิตครอบครัว พบว่าผู้เสียชีวิตได้แต่งงานกับสามีและห่างกันไปนานกว่า 4 ปีแล้ว เนื่องมาจากสามีอยากมีบุตรด้วยกันกับผู้ตาย แต่ผู้ตายเป็นหมัน จึงแยกทางกันอยู่ ทำให้ผู้ตายเครียด จนระยะหลังเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยพูดกับใคร

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะสอบสวนว่าภาพหรือคลิปของผู้เสียชีวิต ว่ามีลงในโลกออนไลน์ช่องทางไหน นอกจากนั้นจะเชิญญาติมาสอบปากคำเกี่ยวกับการทำธุรกิจ ว่าเป็นสาเหตุทำให้ผู้เสียชีวิตเครียดหรือไม่ โดยจะหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook