อุตุฯเตือนพายุฤดูร้อน ฉ.20 เหนือ-อีสาน-ตอ.

อุตุฯเตือนพายุฤดูร้อน ฉ.20 เหนือ-อีสาน-ตอ.

อุตุฯเตือนพายุฤดูร้อน ฉ.20 เหนือ-อีสาน-ตอ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมอุตุฯ ประกาศเตือน พายุฤดูร้อน ฉบับที่ 20 ในช่วงวันที่ 26-30 เม.ย. ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง อาจมีลูกเห็บตกได้ในบางพื้นที่

ประกาศจากกรมอุตุนิยมวิทยา รายงาน พายุฤดูร้อน ในช่วงวันที่ 26-30 เมษายน 2557 ฉบับที่ 20 ลงวันที่ 29 เมษายน 2557 ว่า บริเวณความกดอากาศสูงกำลังค่อนข้างแรงจะยังคงแผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบนต่อเนื่อง จนถึงวันพรุ่งนี้ (30 เมษายน 2557) ทำให้บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก จะมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และอาจมีลูกเห็บตกได้ในบางพื้นที่ ขอให้ประชาชน โดยเฉพาะ ภาคเหนือ บริเวณจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ พะเยา น่าน ลำปาง แพร่ อุตรดิตถ์ สุโขทัย พิจิตร พิษณุโลก และ เพชรบูรณ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริเวณจังหวัดเลย ชัยภูมิ หนองบัวลำภู ขอนแก่น กาฬสินธุ์ มหาสารคาม ร้อยเอ็ด ยโสธร นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ และ อุบลราชธานี

ภาคกลาง บริเวณจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี ชัยนาท ลพบุรี สระบุรี พระนครศรีอยุธยา กาญจนบุรี กรุงเทพมหานคร รวมทั้งปริมณฑล และ ภาคตะวันออก บริเวณจังหวัดนครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว ระยอง จันทบุรี และ ตราด ระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อน ซึ่งอาจสร้างความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สิน ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ และสิ่งปลูกสร้างที่ไม่แข็งแรงในช่วงเวลาดังกล่าวไว้ด้วย

ประกาศ ณ วันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 05.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook