จ๋ารับเที่ยวอังกฤษกับครอบครัวกึ้งยังไม่พร้อมแต่ง

จ๋ารับเที่ยวอังกฤษกับครอบครัวกึ้งยังไม่พร้อมแต่ง

จ๋ารับเที่ยวอังกฤษกับครอบครัวกึ้งยังไม่พร้อมแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'จ๋า' รับเที่ยวอังกฤษกับครอบครัว 'กึ้ง' ยังไม่พร้อมแต่ง รู้ร่วมงาน 'ดีเจหลุยส์' ยันไร้ปัญหา

แม้ว่าจะเลิกรากันไปนานแล้ว สำหรับสาว จ๋า วรัลชญาน์ (ณัฐฐาวีรนุช) กับ ดีเจหลุยส์ พงษ์พันธ์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ต้องมาร่วมงานกันอีกครั้ง เลยถูกจับตามมากเป็นพิเศษ ซึ่งงานนี้สาวจ๋าก็ยืนยันว่าไร้ปัญหา พร้อมถึงอัพเดท ความสัมพันธ์กับหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย หลังเพิ่งไปเที่ยวทริปอังกฤษด้วยกันว่า

"จริงๆ เขาไปกับครอบครัว เราไปสมทบตอนหลังไม่มีอะไร ไปเที่ยวกับครอบครัวเขาหรือเปล่า ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ เหมือนไปเจอตอนหลังๆ มากกว่าค่ะ เพราะช่วงสงกรานต์เป็นช่วงเขาอยู่กับครอบครัวค่ะ จ๋าก็อยู่ครอบครัวจ๋า ก็ได้เจอ ก็ปกติค่ะ เจอธรรมดาไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่ได้มีแซวเรื่องแต่งค่ะ พี่เขาอายุเยอะ จ๋าก็เยอะ คิดว่าปีหน้าจ๋าคงขึ้นคานแล้วค่ะ อยากแต่งไหม ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่คิดว่าชีวิตหนึ่งเราก็อยากมีจุดเปลี่ยน เหมือนเราโตขึ้น เราก็เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ ก็ไม่บอกเขาเรื่องแต่ง ยังไม่ได้บอกขนาดนั้นค่ะ แต่บางทีก็แวบๆ เหมือนกัน ชีวิตคนเราก็ต้องมีจังหวะชีวิตของมันค่ะ ว่าช่วงนี้ควรจะเป็นแบบไหนแล้ว ถ้าปีหน้ายังไม่เห็นก็ขึ้นคานแล้ว จะมีลุ้นไหม อาจมีลุ้นขึ้นคานก็ได้"

วันนี้มาเจอหลุยส์? "ก็ทราบค่ะ รู้อยู่แล้ว ก็ร่วมงานได้ปกติค่ะ เขาก็แซวตลอด เป็นเพื่อนกันค่ะ ต่างคนต่างทำงาน ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันก็สบายใจดีค่ะ" ละครกับฟิล์มเล่นเป็นนางเอก? "เขาก็ส่งเรื่องมาให้ดู และกำลังแก้บทกันอยู่ ก็คงต้องดูต่อไปค่ะ เพราะช่วงนี้คนส่งบทมาให้เยอะมาก เรื่องค่าตัวเพื่อนกันต้องเยอะกว่าเดิมสิค่ะ" 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook