คืบคดียิงไม้หนึ่งสอบแล้ว12ปากเร่งตรวจCCTV

คืบคดียิงไม้หนึ่งสอบแล้ว12ปากเร่งตรวจCCTV

คืบคดียิงไม้หนึ่งสอบแล้ว12ปากเร่งตรวจCCTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. เผย ความคืบหน้าคดียิง ไม้หนึ่ง สอบปากคำไปแล้ว 12 ปาก พร้อมตรวจ CCTV หาคนร้ายเพิ่ม

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. เปิดเผยภายหลังประชุมเร่งรัดคดี เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนลอบยิง นายกมล ดวงผาสุก หรือ ไม้หนึ่ง ก.กุนที กวีแดง เสียชีวิต บริเวณลานจอดรถร้านอาหารครกไม้ไทยลาว ซอยลาดปลาเค้า 24เขตลาดพร้าว เสียชีวิต เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุไปแล้วจำนวน 12 ปาก พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวนทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อค้นหาเบาะแสคนร้าย

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. กล่าวว่าขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมากและรอการตรวจสอบวิถีกระสุนพร้อมได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่จำลองเหตุการณ์วันเกิดเหตุที่ร้านอาหารครกไม้ไทยลาว ในวันนี้ด้วย ส่วนแนวทางการสอบสวนนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ยืนยันลักษณะคนร้ายเป็นมือปืนอาชีพมีความชำนาญการใช้อาวุธ ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเบื้องต้นนั้น ปรากฏภาพคนร้ายชัดเจน ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการสอบสวน นอกจากนี้ ยังจะต้องมีการสอบสวนบุคคลใกล้ชิดผู้ตายเพิ่มเติมด้วย

ทั้งนี้ ภายหลังจากสรุปการประชุม พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. ได้เรียกชุดปฏิบัติการประชุม ทำความเข้าใจก่อนลงพื้นที่จำลองเหตุการณ์จริงเพื่อตรวจสอบวิถีกระสุนต่อไป อย่างไรก็ตามต้องให้เวลากับเจ้าหน้าที่ในการพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริง ก่อนสรุปประเด็นการสังหาร และคาดว่าภายใน 2 วันนี้ จะมีความชัดเจนมากขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook