ปิดหีบลต.สว.เขตบางกะปิ,พระโขนงจารุวรรณนำ

ปิดหีบลต.สว.เขตบางกะปิ,พระโขนงจารุวรรณนำ

ปิดหีบลต.สว.เขตบางกะปิ,พระโขนงจารุวรรณนำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา ปิดหีบลงแล้ว ภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่พบเหตุวุ่นวาย รอกรรมการนับคะแนน นับคะแนนหน่วยเลือกตั้ง 84 บางกะปิ'จารุวรรณ' นำ เขตพระโขนง นำทุกหน่วย

บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาที่หน่วยเลือกตั้งย่อยเขตจตุจักร บริเวณเต็นท์หน้าอาคารเบญจศรี ล่าสุด
ทาง คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ได้ทำการปิดหีบลงคะแนนแล้ว ภายหลังปิดหีบเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว. ในเวลา 15.00 น.หน่วยเลือกตั้งที่ 11 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร ที่เต็นท์บริหน้าอาคารเบญจศรี ถนนงามวงศ์วาน ซึ่งมีจำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจำนวน 648 คน หลังจากประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่องในขณะนี้ไม่พบว่ามีปัญหาของผู้ที่ประสงค์จะลงคะแนนเดินทางมาใช้สิทธิ์ไม่ทัน ทั้งนี้ตลอดการเปิดลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ส.ว.ในครั้งนี้ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่พบผู้คัดค้านการเลือกตั้งหรือผู้ที่ไม่เห็นด้วยทางการเมือง เข้ามาก่อเหตุความวุ่นวาย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ทางกรรมการการเลือกตั้งประจำหน่วยยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบความถูกต้องของจำนวนผู้มาใช้สิทธิ์กับบัตรเลือกตั้งทั้งหมด ว่ามีปริมาณตรงกันหรือไม่ ก่อนทำการนับคะแนนต่อไป

 

ปิดหีบหน่วย ลต.ที่ 3 อุทยานเบญจสิริ-กก.นับคะแนน

หลังปิดหีบเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว. ในเวลา 15.00 น. หน่วยเลือกตั้งที่ 3 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย เต็นท์บริเวณอุทยานเบญจสิริ ถนนสุขุมวิท ซึ่งมีจำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจำนวน 840 คน หลังจากประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ไม่พบว่ามีปัญหาของผู้ที่ประสงค์จะลงคะแนนเดินทางมาใช้สิทธิ์ไม่ทัน ซึ่งตลอดการเปิดลงคะแนนบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

โดยล่าสุดกรรมการการเลือกตั้งประจำหน่วยอยู่ระหว่างการตรวจสอบความถูกต้องของจำนวนผู้มาใช้สิทธิ์กับบัตรเลือกตั้งทั้งหมด ว่า มีจำนวนตรงกันหรือไม่ ก่อนที่จะทำการนับคะแนนต่อไป ซึ่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีผู้สมัครส.ว. จำนวนทั้งสิ้น 18 คน

 

'จารุวรรณ' นำลิ่วนับคะแนนหน่วยเลือกตั้งบางกะปิ

การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาเป็นการทั่วไป ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 84 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ ที่โรงเรียนบ้านบางกะปิเจ้าหน้าที่ได้ทำการนับคะแนนเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยลำดับที่ 1 คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา อดีตผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน หรือ สตง. หมายเลข 8 ได้ 59 คะแนน ลำดับที่ 2 พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ อดีตผู้บังคับการกองปราบปราม หมายเลข 1 ได้ 28 คะแนน และลำดับที่ 3 นางลีนา จังจรรจา หมายเลข 3 ได้ 6 คะแนน

ทั้งนี้ หน่วยเลือกตั้งที่ 84 มีจำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 557 คน มีผู้ใช้สิทธิ์ จำนวน 115 คน มีผู่ไม่ประสงค์จะลงคะแนน 10 คน และบัตรเสีย 1 ใบ ซึ่งจะนำผลคะแนนการเลือกตั้งพร้อมหีบและบัตร ลำเลียงไปรวมที่สำนักงานเขต ก่อนสรุปผลส่งต่อให้ กกต.รวมคะแนนทั้งหมดต่อไป โดยมี จนท.ตำรวจ ดูแลความเรียบร้อย ประจำหน่วยเลือกตั้ง ดูแลความเรียบร้อยในทุกขั้นตอน โดยไม่มีเหตุวุ่นวายใดๆ

 

จนท.หน่วยที่10-13แขวงทุ่งวัดดอนเร่งนับคะแนน

บรรยากาศการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว.หน่วยเลือกตั้งที่ 10-13 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร บริเวณลานจอดรถ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อุตสาหกรรม จำกัด ล่าสุดเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งได้ปิดหีบเลือกตั้งพร้อมกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่กรรมการเลือกตั้งประจำหน่วยยังอยู่ระหว่างการนับคะแนนผู้ที่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วย เจ้าหน้าที่เทศกิจ กรรมการการเลือกตั้งประจำหน่วยและประชาชนจำนวนหนึ่ง คอยสังเกตการณ์ ขณะที่บรรยากาศตั้งแต่เปิดหีบเลือกตั้งช่วงเช้าที่ผ่านมาจนถึงการนับคะแนนเป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่มีเหตุการณ์ความวุ่นวายและกลุ่มการเมืองใด ในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง

 

ผลคะแนน ส.ว.พระโขนง คุณหญิงจารุวรรณ มีคะแนนนำทุกหน่วย

บรรยากาศการตรวจนับคะแนนการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว.ในหน่วยเลือกตั้งที่ 1 - 3 ที่ บริเวณลานจอดรถสำนักงานเขตพระโขนง ขณะนี้เป็นไปอย่างคึกคัก เจ้าหน้าที่ทำการตรวจนับคะแนนเป็นที่เรียบร้อยแล้วไม่พบเหตุความวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้นซึ่งผลการตรวจนับปรากฏว่า คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา ผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภา หมายเลข 8 มีคะแนนนำในทุกหน่วยเลือกตั้ง

ด้านฝ่ายตรวจรับหีบบัตรเลือกตั้ง สำนักงานเขตพระโขนง ขณะนี้หน่วยเลือกตั้งย่อย เริ่มทยอยส่งหีบบัตรแล้ว โดยหน่วยเลือกตั้งที่ 33 เป็นหน่วยแรก ที่ทำการส่งหีบบัตรในการเลือกตั้งครั้งนี้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :::::::::::


กกต.แถลงลต.ส.ว.ยังไร้เหตุป่วน-นายกฯใส่เฝือกลต.
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=527051
เปิดหีบลต.สว.แล้วคนทยอย-กกต.คาดมาใช้สิทธิ์70%
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=526972


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook