สาวมือโพสต์ด่า ยิ่งลักษณ์ ยื่นลาออก ซีพีออลล์ แล้ว

สาวมือโพสต์ด่า ยิ่งลักษณ์ ยื่นลาออก ซีพีออลล์ แล้ว

สาวมือโพสต์ด่า ยิ่งลักษณ์ ยื่นลาออก ซีพีออลล์ แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นพนักงานบริษัทซีพีฯ ได้โพสต์ภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ระหว่างเข้าไปเลือกซื้อสินค้าภายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แห่งหนึ่ง พร้อมกับเขียนข้อความดูหมิ่นอย่างรุนแรง จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีการเผยแพร่และแชร์ส่งต่อกัน จนกลายเป็นประเด็นทางสังคม พร้อมกับมีผู้ติดต่อร้องเรียนไปถึงบริษัท ซีพีออลล์ ให้ตรวจสอบกรณีดังกล่าว

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (24 ธ.ค.) ทางสำนักสื่อสารองค์กร ซีพีออลล์ฯ ได้โพสต์ภาพข้อความชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ลงในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ (cpall_7eleven) มีผู้คนในโซเชียลเน็ตเวิร์กให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งประกาศดังกล่าว ระบุเรื่องว่า "ซีพี ออลล์ ขอชี้แจง กรณีพนักงานโพสต์ข้อความไม่เหมาะสม" โดยมีเนื้อหาดังนี้

"จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Eoy Cheera ได้โพสต์ข้อความไม่เหมาะสมต่อลูกค้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น บริษัทซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นพนักงานใหม่ของบริษัทจริง โดยเข้ามาร่วมงานประมาณ 8 เดือน ซีพี ออลล์ ขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่า บริษัทให้ความสำคัญและให้เกียรติลูกค้าทุกท่านอย่างเท่าเทียมกัน และพนักงานพึงปฏิบัติต่อลูกค้าด้วยความสุภาพเรียบร้อยเสมอ ดังนั้น การดูหมิ่นลูกค้าทำให้ได้รับความเสื่อมเสีย ถือเป็นการกระทำที่ผิดระเบียบ ข้อบังคับ ข้อพึงปฏิบัติในการทำงาน และขัดต่อนโยบายของบริษัท

อย่างไรก็ตาม คุณ Eoy Cheera ได้แสดงความรับผิดชอบในการกระทำดังกล่าวด้วยการยื่นความจำนงลาออกจากการเป็นพนักงานด้วยความสมัครใจแล้ว

จึงเรียนมาเพื่อทราบ สำนักสื่อสารองค์กร บมจ.ซีพี ออลล์ ลงวันที่ 24 ธ.ค. 2556"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook