ริว อาทิตย์ ประกาศ!! วิวาห์ฟ้าแล่บ ภรรยาคนที่ 3

ริว อาทิตย์ ประกาศ!! วิวาห์ฟ้าแล่บ ภรรยาคนที่ 3

ริว อาทิตย์ ประกาศ!! วิวาห์ฟ้าแล่บ ภรรยาคนที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตพระเอกดาวรุ่ง "ริว อาทิตย์" เดินทางมาเปิดใจกลางรายการ "Why Society ช่อง ทรูวิชั่น" หลังจากที่เจ้าตัวแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวขณะให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง จนถูกสังคมมองว่าเป็นคนเสียสติ!!! ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มริวจะออกมาแก้ต่างให้ตัวเองว่าไม่ได้เสียสติพร้อมยกมือกราบขอโทษที่แสดงความก้าวร้าวแล้วนั้น นักแสดงหนุ่มก็ยังถือโอกาสประกาศข่าวดีว่าเร็วๆ นี้ จะมีงานวิวาห์ของเจ้าตัวกับภรรยาคนที่3 อีกด้วย...

ครั้งล่าสุดที่เราออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องชีวิตส่วนตัว หลังจากนั้นมีฟีดแบคยังไงบ้าง ?
"ผมต้องบอกก่อนว่า ที่ผ่านมาที่เป็นข่าวหรือว่าได้ออกรายการไปแล้วดูก้าวร้าว ตัวผมเองต้องขอกราบอภัย ณ ที่นี้ด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วตัวผมไม่ได้เป็นอะไรมากครับ มันก็เป็นแค่อารมณ์ที่ผมอัดอั้นไว้มานานกว่า 10ปี พอได้มีโอกาสพูดความจริงออกไปไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม มันต้องมีความขัดแย้งหรือผลสะท้อนกลับมาเสมอ ยกตัวอย่างครั้งล่าสุดที่ผมไปออกรายการ ก็มีฟีดแบคจากที่บ้านกลับมาว่าเค้าไม่อยากเป็นคนของสื่อ เค้าก็เลยตัดสินใจเลิกกับผมครับ"

รู้สึกยังไงบ้างที่หลังจากเราให้สัมภาษณ์ครั้งนั้นหลายคนก็มองว่าเราเสียสติ ?
"ก็ดีครับ แต่จริงๆ ผมจะขออธิบายก่อนว่าตัวผมเองมีเพื่อนชาวต่างชาติเยอะและในประเทศเค้า พวกเค้าทุกคนมีความคิดเป็นอิสระ ซึ่งตัวผมเอง ณ ตอนนี้อยู่ในประเทศไทย ดังนั้นผมต้องอยู่ภายใต้ กฏหมาย ขนบธรรมเนียมประเพณีไทย รวมไปถึงความเชื่อเช่นเดียวกับคนไทยทุกคน ถ้าหากผมเกิดทำอะไรที่ตรงกันข้ามกับสิ่งเหล่านั้น ผมก็จะโดนสังคมหาว่าบ้าหรือเพี้ยน แค่นั้นเองครับ ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นจากมุมมองของคนอื่น ตัวผมเองไม่ได้เป็นอย่างนั้น"

ก่อนหน้านี้ริวบอกว่าความสัมพันธ์กับภรรยาคนที่ 2 ตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปแล้ว เกิดอะไรขึ้น ?
"ใช่ครับเป็นเพื่อนกันแล้ว แต่ผมต้องขอชมเชยนะว่าภรรยาผมคนนี้เป็นคนเก่ง มีความสามารถมาก และเป็นคนที่ดูแลผมและลูกเป็นอย่างดีมาตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกันครับ"

ตอนนี้สถานะการเลี้ยงลูกใครเป็นคนดูแล ?
"ผมต้องให้เกียรติเค้าครับ เพราะในฐานะของคนเป็นแม่ แม่ทุกคนย่อมอยากมีลูกอยู่ใกล้ๆ และผมเองเป็นผู้ชายผมสามารถอยู่ตัวคนเดียวได้ ดังนั้นแยกออกมาดีกว่าแต่ทั้งนี้แล้วความสัมพันธ์ของครอบครัวเราทุกคนยังเป็นเพื่อนกัน เรายังดูแลลูกกันเหมือนเดิมครับ"

สาเหตุหลักจริงๆ ที่ตัดสินใจแยกทางกับภรรยาคนที่ 2 เป็นเพราะอะไร ?
"เพราะเค้าไม่อยากเป็นบุคคลสาธารณะครับ เพราะว่าการทำงานบางประเภทมันไม่จำเป็นต้องมีชื่อเสียง แค่นั้นครับ"

แต่วันนี้เห็นว่าเราจะมาประกาศเปิดตัวภรรยาคนที่ 3 ด้วย จริงรึเปล่า ?
"จริงๆ อยากอุบไว้ก่อนนะครับ แต่ตอนนี้ก็ซื้อแหวนหมั้นไว้ให้เค้าแล้ว 1วง แล้วก็แหวนเพชรอีก 1วง แต่รายละเอียดทั้งหมดนี้ผมจะขอบอกเมื่อผมพร้อมนะครับ เพราะผมอยากให้เค้าเข้าใจโลกที่ผมอยู่ก่อน โลกที่เราต้องเป็นคนสาธารณะและก็อยากให้เกียรติพ่อแม่เค้าด้วยครับ"

ตอนนี้ภรรยาคนที่ 2 เค้าทราบไหมว่าเราจะแต่งงานใหม่ ?
"ทราบครับ เพราะผมเป็นคนตรงไปตรงมาตลอด ไม่เคยปิดบังเค้า แม้แต่ลูกผมเองเค้าก็รู้ว่าผมจะแต่งงาน แถมเค้ายังบอกเลยว่า "ถ้าป๊าเจอคนที่รักป๊าจริงๆ ป๊าก็แต่งงานเถอะ" และผมต้องบอกเลยว่าที่ผ่านมาผมไม่เคยแต่งงานเลยสักครั้งเดียว นี่คือการแต่งงานครั้งแรกของผมครับ"

เพราะอะไรเราถึงตัดสินใจที่จะแต่งงานกับภรรยาคนนี้ ?
"ผมอยากแต่งงานครับ เวลาผมไปงานแต่งคนอื่นผมอิจฉามาก ผมอยากมอบแหวนให้คนที่ผมรัก ผมก็ถ่ายรูปเก็บไว้ด้วยตอนที่มอบแหวนให้เค้าและสาเหตุที่ผมเลือกคนนี้ก็เพราะความน่ารัก ความดี และนิสัยรักพ่อแม่รักครอบครัว ของเค้าครับ"

ได้มีโอกาสพูดคุยกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิงบ้างรึยัง ?
"ขอไปแล้วครับ ไปขอถึงบ้านเลย ได้มีโอกาสกราบเท้าพ่อแม่เค้าด้วยครับ"

สุดท้ายแล้วริวมีอะไรอยากจะฝากบอกแฟนๆ ทุกคนไหม ?
"ผมต้องกราบเรียนว่าผมขอโทษครับ หากมีคนใดที่โกรธเคืองหรือขุ่นใจเกี่ยวกับการกระทำของผมที่ผ่านมา ผมขอให้ทุกคนอโหสิกรรมให้ผมครับ ยกโทษให้ผมด้วย ผมแค่เป็นคนที่ซน สนุกสนาน แต่ไม่ได้มีอะไรในใจแน่นอน ยกโทษให้ผมนะครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ริว อาทิตย์ ประกาศ!! วิวาห์ฟ้าแล่บ ภรรยาคนที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook