"โย่ง - ก้อย" พักแพลนปั้มลูก หลังเจอเรื่องสะเทือนใจ

"โย่ง - ก้อย" พักแพลนปั้มลูก หลังเจอเรื่องสะเทือนใจ

"โย่ง - ก้อย" พักแพลนปั้มลูก หลังเจอเรื่องสะเทือนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนถามถึงเรื่องทายาทตลอด...ตลอด สำหรับคู่รักสุดแนว "โย่ง อนุสรณ์" และ "ก้อย วลัยลักษณ์" ซึ่งล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง "มายานางฟ้า" ทั้งคู่ได้ควงแขนออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงที่ผ่านมาผู้ใหญ่ทั้ง 2ครอบครัวเร่งอยากให้มีทายาทมาก แต่ตอนนี้ทั้งคู่คงต้องขอเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากเพิ่งเจอกับเรื่องสะเทือนใจครั้งใหญ่มา พร้อมออกปากสถานะความรักยังหวานเหมือนเดิม และปีใหม่นี้มีทริปทัวร์คอนเสิร์ตคู่กันอีกด้วย...

ช่วยอัพเดทสถานะความหวานหน่อย ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
โย่ง - "เรื่อยๆ ครับ แต่จริงๆ ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่นะ เพราะว่าตัวผมเองเพิ่งจะถ่ายหนังเสร็จ นี่ก็มีละครต่ออีก ส่วนคุณก้อยเค้าก็ต้องถ่ายรายการด้วย เลยทำให้ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ครับ"

เวลาอยู่ด้วยกันน้อยลงแบบนี้มีวิธีเติมความหวานยังไงบ้าง ?

ก้อย - "คือคู่เรามีวิธีการสื่อสารกันแบบที่เราเป็น ซึ่งไม่รู้มันจะเชยไปรึเปล่านะ เพราะเราใช้วิธีเขียนจดหมาย หรือ เขียนโปสการ์ด ส่งให้กัน"

โย่ง - "(หัวเราะ) คือช่วงที่ผมไปต่างจังหวัดหรือไปเล่นคอนเสิร์ต ผมก็จะพยายามเขียนโปสการ์ดส่งให้คุณก้อยอยู่บ่อยๆ เพราะสมัยที่เราจีบกันใหม่ๆ เราก็ใช้วิธีนี้ ตอนนี้ก็เลยอยากให้มันเป็นแบบนั้นไปเรื่อยๆ เพราะมันสนุกแล้วก็คลาสสิกดีครับ"

อย่างเรื่องทายาทล่ะตอนนี้เดินหน้าไปถึงไหนแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เหมือนเราเคยพูดว่าจะเร่งมือเต็มที่ ?

ก้อย - "สำหรับเรื่องนี้เอาจริงๆ คือเราตกลงกันแล้วค่ะว่าจะหยุดพักไปก่อน เพราะช่วงนี้เราไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน แล้วอีกอย่างคือเราได้มีโอกาสไปเจอกับเหตุการณ์อะไรบางอย่างที่มันค่อนข้างสะเทือนใจเข้ามาร่วมด้วย"

โย่ง - "พอมาเจอเหตุการณ์แบบนั้น มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าการที่จะต้องดูแลชีวิตใครคนนึง มันต้องใช้มากกว่าเวลา ใช้มากกว่าความรัก เราต้องมีวุฒิภาวะ มีประสบการณ์หลายๆ อย่างจริงๆ เลยทำให้เราสองคนรู้สึกไม่พร้อมครับ"

จะพักยาวเลยหรือว่าเล็งไว้ก่อนไหมว่าจะรออีกสัก 1 หรือ 2ปี ?

ก้อย - "อาจจะระยะนึงค่ะ เพราะเราสองคนยังรู้สึกเฮิร์ทกับเหตุการณ์นั้นอยู่ ก็เลยอยากให้ทำใจให้ได้ก่อน"

เราพักเบรกแบบนี้ทางบ้านว่ายังไงบ้าง ?

ก้อย - "จริงๆ ทางบ้านเร่งรัดมากค่ะ เพราะท่านอยากอุ้มหลานไวๆ แต่ว่าเราก็พยายามอธิบายในสิ่งที่เราเป็นให้ท่านเข้าใจ แต่ทั้งนี้แล้วเราก็ไม่ปิดกันนะคือปล่อยให้เค้ามาตามธรรมชาติ ถ้ามาเมื่อไหร่เราก็ยินดีค่ะ"

กดดันไหมที่ผู้ใหญ่เร่งแบบนี้ ?

โย่ง - "ไม่กดดันเลยครับ คือผมเข้าใจนะว่าถ้าหากตัวผมเป็นคุณตาหรือเป็นคุณปู่ ผมเองก็คงอยากจะอุ้มหลานไวๆ เหมือนกัน แต่ถ้าหากดูปัจจัยหลายๆ อย่างหรือฟังเหตุผลจากอีกฝ่ายก็น่าจะเป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้ครับ"

ปีใหม่นี้ทั้งคู่มีแพลนไปเติมความหวานที่ไหนไว้บ้างรึยัง ?

ก้อย - "เราไปกันประจำอยู่แล้วค่ะ คือเราชอบแอบไปโผล่นู่นนั่นนี่อยู่ตลอด ถ้ามีเวลาก็ไปกันเรื่อยๆ ค่ะ"

โย่ง - "ช่วงปีใหม่วงของผมมีโชว์ทุกสิ้นปีอยู่แล้วครับ แต่ก็จะพาคุณก้อยไปด้วยกันด้วย ซึ่งถ้าหากจะเป็นทริปเที่ยวคงต้องรอให้เสร็จงานหลังจากนั้นครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "โย่ง - ก้อย" พักแพลนปั้มลูก หลังเจอเรื่องสะเทือนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook