น.ศ.แพทย์ยิงนักท่องเที่ยวเครียด แฉแหล่งบันเทิงผุด นิมมานฯ เชียงใหม่ เพียบ

น.ศ.แพทย์ยิงนักท่องเที่ยวเครียด แฉแหล่งบันเทิงผุด นิมมานฯ เชียงใหม่ เพียบ

น.ศ.แพทย์ยิงนักท่องเที่ยวเครียด แฉแหล่งบันเทิงผุด นิมมานฯ เชียงใหม่ เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพข่าวจาก CM108.com)

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ผู้สื่อข่าว จ.เชียงใหม่รายงานความคืบหน้ากรณีนายดนตร์ ประวีณเมธ อายุ 28 ปี นักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ ชั้นปีที่ 6 มหาวิทยาลัยชื่อดังจังหวัดเชียงใหม่ ก่อเหตุใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงนักท่องเที่ยว 3 คนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านอาหารบ้านดินถนนนิมมานเหมินท์ เชียงใหม่ เมื่อกลางดึกวันที่ 22 มิถนายนที่ผ่านมาว่า

ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนเข้าไปทางหมู่บ้านที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร" 

พ.ต.ท.บุญรักษ์ คำประพันธ์ รอง ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ทางญาติของผู้ต้องหาได้ยื่นหลักทรัพย์เงินสด 500,000 บาท ขอประกันตัวไปหลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวนไม่ได้คัดค้าน เพราะมีที่อยู่เป็นหลักแหล่งและไม่มีพฤติกรรมหลบหนี เท่าที่สอบปากคำผู้ต้องหาทราบว่ามีความเครียดสะสม รวมทั้งการที่น้องชายเสียชีวิตไปเมื่อไม่นานนี้ด้วย จากการตรวจสอบตามร่างกายพบร่องรอยการถูกทำร้ายเช่นกัน แต่ก็ต้องว่าไปตามพยานและหลักฐานเพื่อไปต่อสู้กันในชั้นศาลต่อไป" พ.ต.ท.บุญรักษ์กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับย่านนิมมานเหมินท์ ปัจจุบันมีสถานบันเทิงเกิดขึ้นมากมาย ก่อให้เกิดปัญหาตามมา ทั้งการทะเลาะวิวาท เสียงดัง จอดรถกีดขวางการจราจรและหน้าบ้านพักอาศัยของชาวบ้าน การเปิดเกินเวลา แม้จะมีการก่อตั้งชมรมชาวนิมมานเหมินท์ เพื่อหาทางแก้ไขปัญหา แต่ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร

ล่าสุดเวลา 01.00 น.เกิดเหตุในซอย 7 ถนนนิมมานเหมินท์ คนร้ายไม่ทราบจำนวนขว้างก้อนอิฐขนาดใหญ่เข้าไปในบ้านพักอาศัยหลังหนึ่ง หลังจากช่วงค่ำนักเที่ยวนำรถจักรยานยนต์ 3 คัน ไปจอดปิดทางเข้า-ออกบ้าน และคนในบ้านได้ออกมาย้ายแอบเข้าข้างทาง คาดว่าน่าจะเกิดความไม่พอใจถึงขั้นลงมือดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความท้าทายเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวว่าคืนนี้ให้ออกมาเจอกันอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook