ทรายฝังเด็ก 11 ตายนับปี โผล่เป็นโครงกระดูก

ทรายฝังเด็ก 11 ตายนับปี โผล่เป็นโครงกระดูก

ทรายฝังเด็ก 11 ตายนับปี โผล่เป็นโครงกระดูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (9 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กร่ำ จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ฝังอยู่ใต้กองทราย ภายในโรงงานผลิตทราย จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตทรายของ บริษัท ตะวันออกพัฒนา จำกัด พบกองทรายขนาดใหญ่สูงกว่า 10 เมตร เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบกะโหลกศีรษะมนุษย์โผล่ออกมาจากกองทราย จึงได้ทำการขุดนำเอาขึ้นมาตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่าเป็นโครงกระดูกมนุษย์เพศชาย เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 ปี ใกล้เคียงกันพบกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ กุญแจรถจักรยานยนต์ 1 ดอก และไฟฉายแบบติดศีรษะ

ต่อมา นายสวัสดิ์ สีทา อายุ 47 ปี ช่างซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ของโรงงานได้เข้ามาดูเหตุการณ์และร้องไห้โฮออกมาทันที พร้อมกับให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า กะโหลกศีรษะดังกล่าว น่าจะเป็น ด.ช.ฉัตรมงคล สีทา อายุ 11 ปี ซึ่งมีบ้านพักอยู่ด้านหลังกองทรายดังกล่าว นายสวัสดิ์ ยังบอกอีกว่า เมื่อปีที่แล้วลูกชายได้หายตัวไป จึงได้แจ้งคนหายกับ สภ.กร่ำ ไว้แล้ว แต่ก็ยังไร้ร่องรอย จึงเชื่อว่าโครงกระดูกที่ถูกพบเจอน่าจะเป็นลูกชายของตนเอง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า โครงกระดูกดังกล่าวอาจจะเป็น ด.ช.ฉัตรมงคล จริง ซึ่งวันเกิดเหตุอาจจะวิ่งเล่นที่กองทรายในช่วงกลางคืน และอาจจะถูกกองทรายไหลลงมาทับจนเสียชีวิต จึงไม่มีผู้ใดทราบว่ามีเด็กชายถูกฝังอยู่ ประกอบกับช่วงนี้มีฝนตกบ่อย ทำให้ทรายถูกชะล้างและโครงกระดูกจึงโผล่ออกมาจากกองทราย และไม่น่าจะเป็นการฆาตกรรมอำพรางแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำโครงกระดูกดังกล่าวไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุสาเหตุที่เสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook