เป้ ทวีฤทธิ์ แจง เลิก นุ่น สินิทรา ไปกันไม่ได้

เป้ ทวีฤทธิ์ แจง เลิก นุ่น สินิทรา ไปกันไม่ได้

เป้ ทวีฤทธิ์ แจง เลิก นุ่น สินิทรา ไปกันไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เป้ ทวีฤทธิ์' รับ เลิก 'นุ่น สินิทรา' แจงไปกันไม่ได้ ไร้มือที่ 3 ไม่เกี่ยวอายุ ฟุ้ง คุยสาวหลายคน จนเลือกไม่ถูก

ถือได้ว่ากระแสละครดีจริง ๆ สำหรับ หนุ่ม "เป้ ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์" ดีเจสุดหล่อจากละครแหม่มแก้มแดง งานนี้เจ้าตัวออกอาการปลื้มไม่น้อยที่มีเหล่าบรรดาแฟนคลับ คอยล้อมหน้าล้อมหลังหนุ่มเป้กันยกใหญ่ ซึ่งในงานร่วมจำหน่ายเสื้อยืด คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด ในงาน กิจกรรมรวมพลังอาสา โดยมูลนิธิรามาธิบดีฯ หนุ่มเป้ ยังได้มาเผยถึงสถานะความสัมพันธ์กับสาว "นุ่น สินิทรา" หลังจากทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ว่า

"ผมว่าความสัมพันธ์มันเกิดขึ้น ก็ต้องมีจบ มันไม่มีอะไรยั่งยืน แต่เราก็จบกันด้วยดี ไม่ได้โกรธไม่ได้อะไรแค่ห่างกัน จริงห่างกันมาแล้วสักพักนะครับ ผมคบกันมาสักพักอะครับ น่าจะเกือบ 2 ปีได้ ผมเองก็จำไม่ค่อยได้ คือเรื่องนี้ไม่รู้จะพูดยังไง คงหาสาเหตุไม่ได้ มันจบยังไง ก็คือจบอะครับ จริง ๆ เรื่องอื่น ๆ ที่เข้ามาไม่ได้เกี่ยวนะครับ ทั้งเรื่องไม่มีเวลา แต่สุดท้ายทั้งคู่เดินไปด้วยกันไม่ได้ และประคองมันไปได้ มันก็จบ เรื่องอายุไม่มีส่วนเกี่ยวเลยครับ มือที่ 3 ก็ไม่เกี่ยว คือเราค่อย ๆ ห่างกันไปเองจริง ๆ"

พร้อมกันนี้ หนุ่มเป้ ยังแย้มว่า ตอนนี้ตนมีสาว ๆ เข้ามาคุยเยอะจนเลือกไม่ถูก แถมเจ้าตัวยังยืดอกรับแมน ๆ ว่า "ผมก็บอกคนที่ผมคุยด้วยทุกคนนะครับว่าผมคุยอยู่หลายคน"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เป้ ทวีฤทธิ์ แจง เลิก นุ่น สินิทรา ไปกันไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook