ดัมมี่ ยกเครดิตให้แฟนบอลที่ไม่เคยลดแม้น้ำท่วม

ดัมมี่ ยกเครดิตให้แฟนบอลที่ไม่เคยลดแม้น้ำท่วม

ดัมมี่ ยกเครดิตให้แฟนบอลที่ไม่เคยลดแม้น้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดัมมี่ดาวซัลโว15 ตุงดิวิชั่น 1  ทำเพื่อส่วนรวมขอให้ทีมชนะไว้ก่อน ส่วนดาวซัลโวไม่สนใจ ชูแฟนคลับพันธุ์แท้ แม้น้ำท่วมแต่แฟนบอลไม่เคยลด ชี้เพื่อนร่วมทีมเฟอร์เฟคแล้ว รอเลื่อนชั้นไทยลีกเท่านั้น
   
นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท เอฟซี ทีมที่มีลุ้นเลื่อนชั้นเข้าไปเล่นในลีกสูงสุดของประเทศไทย เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ของทีม ตอนนี้รั้่งตำแหน่งอันดับที่ 2 ของตาราง ซึ่งผลงานยอดเยี่ยมสามารถแซงบีบีซียู เอฟซี มาได้แล้ว เหลือแค่เป็นรองบุรีรัมย์ เอฟซีเท่านั้น

ดัมมี่ ภูวดล สุวรรณชาติ กองหน้าตัวอันตรายของทีมและยิงไปแล้ว 15 ประตู ขึ้นนำดาวซัลโวดิวิชั่น 1 แต่เพียงผู้เดียว ได้กล่าวว่า "ในตอนนี้ฟอร์มของตัวเองคงที่แล้ว ยิงได้ถึง 15 ประตูในตอนนี้ ต้องยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมอย่าง ไมเคิล เบิร์น และคิม บอง เช ที่ยืนเป็นแดนหน้าร่วมกันในนัดที่เอาชนะสมุทรปราการ ศุลกากร มาได้ 3-2"

การเล่นของทั้งทีมในตอนนี้ต้องบอกว่า เล่นได้อย่างลงตัว และเฟอร์เฟค อย่างเบิร์น ก็ให้บอลง่าย และตัวสำรองสามารถทดแทนตัวจริงได้อย่างดี ถือว่าเป็นฟอร์มที่ดีและมีลุ้นเลื่อนชั้นแล้ว แต่ตนยังคงมองที่ส่วนรวมอยู่ ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นดาวซัลโวแต่อย่างใด อยากให้ทีมชนะมากกว่า ส่วนตนในตอนนี้ความฟิตนั้นยังไม่เต็มร้อยนัก แต่จะพยายามฟิตให้เต็มที่เพื่อทีมต่อไป

สำหรับในตอนนี้ที่เป็นห่วง ดัมมี่ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า เรื่องน้ำท่วมที่ตอนนี้ที่จังหวัดชัยนาทได้ท่วมอำเภอรอบๆทั้งหมด แถววัดสิงห์ หรืออำเภอสรรพยา ก็ท่วมหมด แต่แฟนบอลของทีมไม่ได้น้อยลงเลย ทุกคนต่างร่วมมาให้กำลังใจทีมเหมือนเดิมตลอด ทั้งนัดเยือนล่าสุด ยังมีรถบัสตามไปร่วมเชียร์ถึง 3 คัน และไปสมทบกับที่กทมอีก ร่วม 300 ชีวิต

ถึงแม้การเดินทางจะต้องใช้เวลาจากปกติ 2 ชม.กว่าๆ แต่ตอนนี้ใช้กว่า 7 ชั่วโมง เพราะต้องไปอ้อมที่นครปฐม ถือว่าแฟนคลับยังเหนียวแน่น แม้ว่าแต่ละคนจะมีปัญหาเดียวกันคือเรื่องน้ำท่วม ต้องยกย่องแฟนคลับจริงๆ ดัมมี่กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook