ตั๊กแตน ชลดา ร่ายยาวชีวิตที่เปลี่ยนไปเพราะ "เอ" เผยอยากให้คำว่า "ศุภชัย=ให้" | Sanook Music

ตั๊กแตน ชลดา ร่ายยาวชีวิตที่เปลี่ยนไปเพราะ "เอ" เผยอยากให้คำว่า "ศุภชัย=ให้"

ตั๊กแตน ชลดา ร่ายยาวชีวิตที่เปลี่ยนไปเพราะ "เอ" เผยอยากให้คำว่า "ศุภชัย=ให้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา เราได้เห็นศิลปินลูกทุ่งสาวแซ่บ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) เล่าเรื่องความน่ารักและร่วมงานกับ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ซึ่งทั้งสองได้สนับสนุนกันและกันแบบเต็มที่ และล่าสุดหลังไปแสดงคอนเสิร์ตที่บ้านของเอ ตั๊กแตนก็มาเล่าถึงความประทับใจในมุมที่หลายคนไม่รู้ 

โดยตั๊กแตน ได้เขียนข้อความ "แม่เอพูดบนเวทีคอนเสิร์ตที่บ้านเกิดแม่เอว่า...อยากให้คำว่า "ศุภชัย=ให้"ตอนนี้หนูเชื่อว่าคนทั้งประเทศเชื่อแบบนั้น "แม่คือผู้ให้" เผื่อแผ่ความสุขให้กับคนรอบข้าง ไปคอนเสิร์ตที่บ้านแม่รอบนี้หนูรู้สึกถึงความรัก ความอบอุ่น ที่แม่มีให้กับคนรอบข้าง และดีใจเผื่อแผ่มาถึงหนู ด้วย ไม่คิดไม่ฝัน ว่าหนูจะได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่จากแม่ ทั้งๆ ที่เรารู้จักกันได้ไม่นานแต่แม่ให้หนูแบบบรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ แม่คอยแนะนำ คอยให้กำลังใจ ให้พลังบวกกับหนูมากๆ จากที่เคยหมดหวัง หมดไฟ และท้อ กับอะไรหลายๆอย่างที่ไม่สามารถพูดได้ ตอนนี้กลายเป็นว่าจุดไฟในตัวหนูอีกครั้ง"

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

และตั๊กแตน ก็ทิ้งท้ายว่า "โอกาสที่แม่ให้มา หนูจะทำมันให้ดีที่สุด จะส่งความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับแฟนๆ ของหนู ให้ทุกคนมีความสุขกับการดูโชว์ของหนู จะสร้างผลงานเพลงใหม่ๆให้แฟนๆได้ชม "จะทำให้แม่ภูมิใจในลูกสาวคนนี้ "จะทำให้แม่รู้สึกว่าโอกาสที่ให้มานั้นไม่สูญเปล่า" ขอบคุณที่รักและเอ็นดูเด็กคนนี้นะคะ รักนะคะ"

นอกจากจะสามารถร้องเพลงของต้นสังกัดเก่าผ่านการสนับสนุนของเอ ศุภชัย แล้ว ล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา ก็มีผลงานใหม่ในฐานะศิลปินอิสระ ซึ่งล่าสุดเธอก็มีเพลง "จีบได้บายได้" ผลงานใหม่แนวลูกทุ่งดั้งเดิมออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง

อัลบั้มภาพ 109 ภาพ

อัลบั้มภาพ 109 ภาพ ของ ตั๊กแตน ชลดา ร่ายยาวชีวิตที่เปลี่ยนไปเพราะ "เอ" เผยอยากให้คำว่า "ศุภชัย=ให้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook