ก้อง ห้วยไร่ ตอบเด็ด! หลังมีคนถามว่าลูกชายวัยอนุบาลทานคอลลาเจนยี่ห้ออะไร | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ ตอบเด็ด! หลังมีคนถามว่าลูกชายวัยอนุบาลทานคอลลาเจนยี่ห้ออะไร

ก้อง ห้วยไร่ ตอบเด็ด! หลังมีคนถามว่าลูกชายวัยอนุบาลทานคอลลาเจนยี่ห้ออะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทำเพลงและงานแสดงแล้ว ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ก็เป็นหัวหน้าครอบครัวที่มักนำเรื่องราวความน่ารักของภรรยา ฐา ขนิษ และลูกชายน้องไข่เจียวมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังกันต่อเนื่อง โดยล่าสุดก้องได้โพสต์ภาพลูกชายพร้อมตอบคำถามสุดแปลกที่เขาเจอ

โดยก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์ภาพของลูกชายในวันที่ไปโรงเรียนวันแรก พร้อมข้อความตอบคนที่มองว่าลูกชายทานอาหารเสริมคอลลาเจนว่า "มันก็คงเป็นแค่เรื่องปกติทั่วไปแต่สำหรับ พ่อแม่แล้วมันคือลูกไปโรงเรียน เปิดเทอมวันแรก ลูกเปิดผมตามอ่ะบอกเลย ถ้ามีคนถามทำไมไข่เจียวผิวดีจัง บอกได้ไหมว่าทานคอลลาเจนตัวไหน ตอบได้เต็มปากว่า แต่งรูปจากแอฟโทรศัพท์ครับ เด็กที่ไหนจะรู้เรื่องหาคอลลาเจนไปทาน อีกอย่างแม่เขาขาวอยู่แล้วด้วย แต่ถ้าพี่น้องท่านใดอยากจะมีผิวพรรณที่ดี ขาวผ่องดูสดใสผมแนะนำให้ใช้แอพโทรศัพท์นะครับ" 

ซึ่งหลังจากที่ลงโพสต์ไป ฐา ขนิษ ภรรยาของก้องก็มาคอมเมนต์ว่า "บ่ได้ขายดอก" และก้องก็มาแซวภรรยาที่มีกิจการอาหารเสริมว่า "55555555555555555555555555555555555555555555ยังไม่เปิดตัวเลยจะรีบหายไปไหนครับเนี่ย 25 นี้ค่อยขายครับ" 

สำหรับปีนี้ ก้อง ห้วยไร่ เองก็เป็นอีกศิลปินที่มีผลงานออกมาเรื่อยๆ ทั้งเพลงและการปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ และล่าสุดเขาไปรายการ ร้องข้ามกำแพง และถูก จา-พนม ยีรัมย์ นักแสดงแอคชั่นระดับโลกมาปรากฎตัวเซอร์ไพรส์อีกฝั่งกำแพง

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ ตอบเด็ด! หลังมีคนถามว่าลูกชายวัยอนุบาลทานคอลลาเจนยี่ห้ออะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook