BOTCASH-น้องกัณฑ์ คัฟเวอร์เพลง "โดราเอม่อน" สุดล้ำจนกระแสแรงทะลุล้านวิว! | Sanook Music

BOTCASH-น้องกัณฑ์ คัฟเวอร์เพลง "โดราเอม่อน" สุดล้ำจนกระแสแรงทะลุล้านวิว!

BOTCASH-น้องกัณฑ์ คัฟเวอร์เพลง "โดราเอม่อน" สุดล้ำจนกระแสแรงทะลุล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออกรายการ โหนกระแส น้องกัณฑ์ (ด.ช.ชนะเดช เขียวเซ้น) นักดนตรีที่เล่นกีตาร์ร้องเพลงทั้งน้ำตาเพื่อหาเงินค่าทำศพให้พ่อ ก็ได้รับการสนับสนุนจาก BOTCASH (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) โปรดิวเซอร์ดังในการทำเพลง ซึ่งล่าสุดทั้งสองก็ได้ทำคลิปคัฟเวอร์เพลงการ์ตูนดังออกมา

ซึ่งงานนี้ น้องกัณฑ์ ได้ร้องเพลงและเล่นกีตาร์โปร่งคู่ใจ ในขณะที่ BOTCASH ได้นำ Launch pad เครื่องดนตรีคู่ใจมากดบีท จนทำให้เกิดเป็นเพลง "โดราเอม่อน" ที่มาพร้อมเครื่องดนตรีที่แตกต่าง จนยอดวิวผ่านหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 30 มีนาคม)

 

โดยหลังจากที่ลงคลิปไป BOTCASH ก็ได้คอมเมนต์ใต้คลิปถึงคนที่ติดตามกัณฑ์ว่า "Single ของน้องก็กำลังทำกันอยู่นะครับ น้องเข้ามา ฝึกซ้อมอัดเสียง หัดเล่น และฝึกร้องไปตาม step อยู่เรื่อยๆครับ ส่วนในคลิปนี้คือหลังจากเจอกันมาหลายครั้งแล้วทำแต่เพลงกับฝึกซ้อมกันอย่างเดียว กลัวน้องจะเบื่อ เลยหากิจกรรมอื่นๆ สนุกๆ เล่นกันบ้าง ช่วงพักเบรคครับ" 

สำหรับตอนนี้ กัณฑ์ ได้รับการสนับสนุนจากทั้ง BOTCASH และ โมส-ตฤณสิษฐ์ สิริพัชญาษานต์ นักร้องนำ กับ มือกีตาร์วง Taitosmith ที่เข้ามาเสริมทัพการทำงาน โดยแฟนๆ สามารถติดตามผลงานเขาได้เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ BOTCASH-น้องกัณฑ์ คัฟเวอร์เพลง "โดราเอม่อน" สุดล้ำจนกระแสแรงทะลุล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook