ลำเพลิน-แซ็ค อึ้ง! ศิลปินป็อประดับร้อยล้านวิวมาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" | Sanook Music

ลำเพลิน-แซ็ค อึ้ง! ศิลปินป็อประดับร้อยล้านวิวมาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ"

ลำเพลิน-แซ็ค อึ้ง! ศิลปินป็อประดับร้อยล้านวิวมาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นคู่หูม่วนซ่า ที่มีผลงานสุดปังร่วมกันครั้งแรกสำหรับ ลำเพลิน วงศกร และ แซ็ค ชุมแพ เจ้าของผลงานเพลง “คบซ้อนซ่อนคม” ล่าสุดมาเยือนรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ตามหาเงาเสียงกันอีกครั้ง แบบแพ็คคู่ ขนความฮามาไม่จำกัด ก่อนจะเปิดตัวสองหนุ่ม ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงลำเพลินที่การันตี  และฝึกปรือโดยหนุ่มแซ็คนั่นเอง

จากนั้นถึงเวลาเปิดตัว 3 หนุ่ม  ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของตัวเองบ้าง ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเซอร์ไพรส์และออกอาการตะลึงไปเลย เพราะหนึ่งในนั้นเป็นศิลปินชื่อดัง อย่าง GUNGUN (กัญจน์กันต์  ปรีชาวุฒิคุณ) เจ้าของผลงานเพลง “วาฬเกยตื้น” ที่เคลียร์คิว มาซุ่มซ้อมร้องเพลง “คำแพง” เพื่อมาแข่งเงาเสียงแซ็คนั่นเอง งานนี้ทำเอาศิลปินต้นฉบับเอ่ยปากประทับใจสุดๆ  

แซ็ค ชุมแพ เผยว่า “วันนี้มารายการกิ๊กดู๋ฯ ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาคู่กับลำเพลินนะครับ ซึ่งผมได้ส่งเด็กมาเป็นเงาเสียงของลำเพลินด้วย (ยิ้ม) อยากให้ติดตาม รับรองว่าเทปนี้หัวเราะกันท้องแข็งและสนุกแน่นอน  ที่พิเศษไปกว่านั้น ผมยังรู้สึกเซอร์ไพรส์สุดๆ และประทับใจมาก ที่พี่ GUNGUN ให้เกียรติมาเป็นเงาเสียงของแซ็ค ชุมแพถ่ายทอดเพลง “คำแพง” จนอึ้งไปเลย ขอบคุณพี่มากๆ เลยนะครับ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้มารอติดตามชมกันนะครับ”   

ทางด้านลำเพลินกล่าวว่า  “ขอบคุณทุกคนที่มาเป็นเงาเสียงของเรานะครับ วันข้างหน้าเขาอาจจะมาเป็นศิลปินเหมือนเราก็ได้นะครับ ผมก็จะเป็นกำลังใจให้เงาเสียงทุกคนเลย เก่งมาก ห้ามพลาดชมกันนะครับ ในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564 เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu” 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook