"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" แล้วเจอคอมเมนต์หลากหลาย | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" แล้วเจอคอมเมนต์หลากหลาย

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" แล้วเจอคอมเมนต์หลากหลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นการแสดงบนเวที ร้องข้ามกำแพง ที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมาก เมื่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) มาเป็นแขกรับเชิญร้องฟีทเจอริ่งกับ เต๋า ภูศิลป์ ศิลปินลูกทุ่งดัง ซึ่งในรายการดังกล่าวเจนนี่ก็ได้รับทั้งคอมเมนต์แง่บวกและทางลบพร้อมๆ กัน และล่าสุดก็ได้ออกมาโพสต์ถึงการออกรายการทีวีต่างๆ และคอมเมนต์หลากรูปแบบที่เธอได้รับ 

โดย เจนนี่ ได้โพสต์ข้อความว่า "ขอบคุณรายการทีวีทุกๆรายการที่เปิดโอกาสให้หนูได้ไปร่วมสนุกและร่วมแสดงความสามารถนะคะ ที่ขาดไม่ได้ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ยังคอยซัพพอร์ตคอยส่งกำลังใจ คอมเม้นท์ให้กำลังใจในสื่อต่างๆบนโลกโซเชียล มันเป็นพลังบวกในการสร้างขวัญและกำลังใจให้เรามากๆจริงๆ ตอนนี้ก้าวผ่านอะไรมาเยอะ อันไหนบั่นทอนจิตใจก็ฝึกที่จะปล่อยผ่านได้มากขึ้น ฝึกให้อภัยได้มากขึ้น ทุกวันนี้ย้ำกับตัวเองเสมอ เราต้องดีขึ้นและโตขึ้นในทุกๆด้าน อะไรก็ตามที่เราเปลี่ยนคนอื่นไม่ได้ เราต้องเปลี่ยนที่ตัวเอง"

ซึ่งนอกจากโพสต์ดังกล่าว เจนนี่ก็ได้โพสต์ข้อความถึงเต๋าและเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมรายการด้วยว่า "ขอบคุณโอกาสจากรายการ ร้องข้ามกำแพง นะคะ อยู่หลังกำแพงตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ขอบคุณมิตรภาพดีๆจากพี่เต๋า ภูศิลป์ ด้วยนะคะ ใครได้ดูบ้าง ถ้าไม่ได้ดูอย่าลืมดูย้อนหลังกันน้า"

ณ เวลานี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่กำลังตั้งท้องลูกคนแรกก็กำลังอยู่ช่วงคุมการก่อสร้างค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมผลักดันศิลปินในค่ายควบคู่ไปกับการทำผลงานเพลงของตัวเอง 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" แล้วเจอคอมเมนต์หลากหลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook