The TOYS ออกโรงแล้ว! โพสต์เรื่องปิดกั้นเสรีภาพหลังมีประเด็น #Saveมิลลิ | Sanook Music

The TOYS ออกโรงแล้ว! โพสต์เรื่องปิดกั้นเสรีภาพหลังมีประเด็น #Saveมิลลิ

The TOYS ออกโรงแล้ว! โพสต์เรื่องปิดกั้นเสรีภาพหลังมีประเด็น #Saveมิลลิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวว่า แร็ปเปอร์ดัง MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) ปรากฎภาพอยู่ในเอกสารว่าเป็นหนึ่งในดาราที่ถูกหมายเรียกกรณีการ Call Out ของดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับสถานการณ์โรคโควิดในปัจจุบัน ล่าสุด The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) อีกหนึ่งศิลปินดังก็ออกมาแสดงความเห็นเรื่องประเด็นดังกล่าวด้วย

โดยในพาร์ทแรก The TOYS ได้แชร์ข่าว MILLI พร้อมพิมพ์ว่า "เอาจริงๆศิลปิน/ดารานี่เจอคนวิจารณ์หรืออะไรที่เป็นfake newsใส่ความกันแทบจะทุกวันไม่รวมเรื่องbullying,hate speechหรือSHเพราะทุกคนสามารถวิจารณ์เราในด้านไหนก็ได้ซึ่งต่อให้บางเรื่องมันไม่ใช่เรื่องจริงแต่เราก็admitมันไป"

ส่วนพาร์ทสองได้พิมพ์ต่อว่า "แต่การที่ประชาชนวิจารณ์ในสิ่งที่เกิดขึ้นจริงแต่ถูกตั้งข้อกล่าวหานี้นั้นเท่ากับเป็นการปิดกั้นเสรีภาพพื้นฐานของมนุษย์ซึ่งแทบจะไม่มีประเทศไหนใช้วิธีการนี้เพราะมันจะก่อให้เกิดไฟที่เผาไหม้ไม่รู้จบสิ่งที่ท่านทำในวันนี้จะเป็นการจดจำต่อวงการตลอดไป"

สำหรับประเด็นเรื่องการเอกสารเกี่ยวกับดาราที่ถูกหมายเรียกกรณีการ Call Out นั้นเกิดจากการที่ สนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบประเด็นดังกล่าวช่วงสายวันที่ 21 กรกฎาคม ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าหน้าทาง Sanook จะอัปเดตเป็นระยะๆ 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ The TOYS ออกโรงแล้ว! โพสต์เรื่องปิดกั้นเสรีภาพหลังมีประเด็น #Saveมิลลิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook